Hyundai AX1 có thể là một chiếc SUV thuộc phân khúc A mới trong năm 2021

14:29 | 05/02/2021 - Mai Hương
Theo dõi Auto5 trên
Hyundai chuẩn bị ra mắt một mẫu SUV mới mang tên AX1. Dự đoán thời gian hoàn tất sau chiếc Hyundai Bayon.

Theo Carscoops, Hyundai vừa hé lộ hình ảnh một chiếc SUV cỡ nhỏ mới và đã có những bức ảnh cận cảnh đầu tiên của mẫu xe này. Mẫu xe này đang được phát triển dành riêng cho thị trường Ấn Độ với thiết kế hình hộp, thẳng đứng. 

Với những hình ảnh cận cảnh mà Carscoops chụp được, tuy vẫn còn nhiều chi tiết ngụy trang nhưng có thể thấy Hyundai AX1 sẽ là mẫu xe mang kiểu dáng thể thao và có khung gầm thấp.

Hyundai AX1 có hệ thống khung thân khá hoàn chỉnh trong lần chạy thử nghiệm đầu tiên. Người dùng dễ dàng nhận ra chi tiết lưới tản nhiệt được thiết kế khá nổi bật. Cụm đèn pha được làm tách rời như những mẫu xe gần đây nhà Hyundai. Mui xe tương đối phẳng và không có nhiều chi tiết góc cạnh.

Có thể Hyundai chỉ trang bị bóng đèn halogen ở phiên bản tiêu chuẩn cho Hyundai AX1. Còn ở phiên bản cao cấp, có khả năng cao sẽ được trang bị cụm đèn LED.

Hyundai AX1 có phần mái bằng và các cột chữ A khá góc cạnh. Phần cửa sổ phía trước được làm lớn hơn so với cửa sổ phía sau. Tay nắm cửa phía sau được thiết kế ở phía trước trụ C. 

Về động cơ vận hành, Hyundai AX1 sử dụng động cơ 1.1L cho công suất 68 mã lực và lực kéo là 99 Nm. Ở phiên bản khác có thể sử dụng động cơ xăng 1.2L có công suất 82 mã lực và lực kéo lên đến 113 Nm. Hộp số mà Hyundai AX1 sử dụng có thể là hộp số sàn 5 cấp hoặc tự động 5 cấp.

Thời gian ra mắt dòng xe Hyundai AX1 có thể trong năm 2021. Hiện tại, Hyundai AX1 dành riêng cho thị trường Ấn Độ trong phân khúc mẫu xe hạng A. Nhà sản xuất Hyundai chưa có thêm thông tin rằng mẫu xe này có thể phân phối tại thị trường khác hay không. Điều này còn phải chờ đợi trong thời gian tới. 

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Từ khóa: Hyundai AX1

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe