Đàn anh Hyundai Grand i10 ra mắt bản hiệu suất cao

16:05 | 29/01/2021 -
Theo dõi Auto5 trên
Đàn anh của Hyundai Grand i10 - Hyundai i20 N Line phiên bản thể thao sẽ sớm được ra mắt thị trường Ấn Độ trong năm 2021 với giá hấp dẫn, chỉ từ 12 Rs (khoảng 378 triệu đồng).

Mới đây, hãng xe Hàn Quốc đang tích cực đẩy mạnh cuộc chơi của mình tại thị trường Ấn Độ, thể hiện qua việc quyết định tung ra hàng loạt phiên bản hiệu suất cao N-Line của nhiều mẫu xe. 

Hãng xe này cũng cho biết, các phiên bản hiệu suất cao N-Line sẽ được tinh chỉnh về động cơ và ngoại thất với thiết kế khí động học và thể thao hơn. 

Đặc biệt, thông tin gây chú ý nhất thời gian gần đây đó là Hyundai thông báo sẽ chính thức trình làng phiên bản Hyundai i20 N Line vào giữa năm 2021 này. 

Hyundai i20 N Line vẫn sẽ giữ nguyên khối động cơ tăng áp dung tích 1.0L và 120 mã lực so với phiên bản hiện hành. Tuy nhiên, Huyndai sẽ tinh chỉnh lại hệ thống treo của phiên bản thể thao này nhằm mang lại khả năng xử lý nhanh và mạnh mẽ hơn cho người dùng. 

Đáng chú ý hơn, thiết kế ngoại thất của Hyundai i20 N Line cũng sẽ được trang bị lưới tản nhiệt, cản va và bánh xe hợp kim mới. Kết hợp với đó là những chi tiết trang trí màu đen bóng cùng huy hiệu N Line nổi bật. 

Về giá bán, Hyundai i20 N Line dự kiến sẽ được bán với với giá khoảng 12 RS tại thị trường Ấn Độ (tương đương với khoảng 378 triệu VNĐ) 

Ngoài Hyundai i20 N Line, hãng xe Hàn Quốc cũng đang có kế hoạch tung ra các phiên bản hiệu suất cao N Line dành cho mẫu Nios (hay còn gọi là Hyundai Grand i10 tại Việt Nam), Venue và cả Hyundai Elantra trong thời gian sắp tới. 

Như vậy, nếu Grand i10 được bổ sung thêm bản hiệu suất cao thì đây chắc chắn là đối thủ đáng gờm của những dòng xe cùng phân khúc hạng A trên thị trường Việt hiện nay. 

Trước đó vào năm 2018, Hyundai i20 đã chính thức bị khai tử khỏi thị trường Việt do doanh số bán ra quá thấp, không đạt được như kỳ vọng mong muốn của nhà sản xuất. Vào thời điểm này, Hyundai i20 được phân phối dưới dạng nhập khẩu từ Ấn Độ và cạnh tranh trực tiếp với Ford EcoSport. 

Hiện tại ở Việt Nam, Hyundai i20 thế hệ cũ vẫn còn tồn hàng ở nhiều đại lý và đang được chào bán với mức giá vô cùng hấp dẫn để thu hút khách hàng.

Tuy vậy, việc tiêu thụ nhanh số lượng xe còn tồn lại này cũng không mấy khả quan khi nhiều mẫu xe mới lần lượt ra đời với thiết kế hiện đại, ấn tượng hơn. 

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe