Hyundai Grand i10 được chủ xe độ phong cách như xe sang

16:53 | 28/01/2021 -
Theo dõi Auto5 trên
Một chiếc Hyundai Grand i10 vừa được chủ xe độ bệ tỳ tay cao cấp, phanh tay điện tử đi kèm tính năng Auto Hold khiến nội thất xe mang phong cách giống một chiếc xe sang thực thụ.

Nhiều người thậm chí còn không nhận ra đây là chiếc Hyundai Grand i10 vì đã được chủ xe độ phanh tay điện tử đi kèm tính năng Auto Hold. Đồng thời, xe còn được thiết kế lại với bệ tỳ tay cao cấp và bổ sung thêm cửa gió điều hòa phía sau xe. 

Cụ thể, chiếc Grand i10 1.2 AT được chủ xe loại bỏ phanh tay và thay vào đó là cụm phanh tay điện tử trông như một chiếc xe hạng sang thực sự.

Cùng với đó, xe cũng được thay bệ tỳ tay mới với thiết kế ấn tượng, được bọc da và chất liệu nhựa cao cấp. Đồng thời, khoảng trống khi loại bỏ phanh tay cơ được chủ xe tận dụng làm hộc chứa vật dụng cá nhân với nắp che dạng trượt giống với nhiều loại xe sang hiện nay. 

Hyundai Grand i10 còn được trang bị cửa gió điều hòa phía sau với thiết kế dạng 2 lỗ tròn đặt dọc khá cân đối  và đẹp mắt. Hơn thế nữa, cửa gió điều hào này còn giúp cung cấp thêm luồng gió cho hành khách ngồi phía sau, mang đến cảm giác thoải mái và dễ chịu hơn trong mỗi chuyến đi. 

Ngoài ra, chủ chiếc Grand i10 này còn có dự định sẽ độ thêm cốp điện cho xe cũng như ốp da mặt tap-lô giúp nội thất xe thêm phần sang trọng và tiện nghi. 

Hiện tại ở Việt Nam, chủ chiếc Hyundai Grand i10 này được đánh giá là "chịu chơi" và chịu chi nhất khi nâng cấp thêm nhiều tính năng cao cấp trên xe. Đặc biệt nếu sắp tới, chủ nhân độ thêm cốp điện cho xe thì đây chính là chiếc Hyundai grand i10 "full option" nhất tại Việt Nam. 

Hyundai Grand i10 trên thị trường xe Việt hiện là dòng xe rất được yêu thích và cạnh tranh với những đối thủ trong cùng phân khúc xe hạng A như VinFast Fadil, Toyota Wigo, KIA Morning, Honda Brio hay Suzuki Celerio. 

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe