Honda "tự tin" thắng lớn với Honda Accord e:HEV và Honda CR-V mới tại Triển lãm Ô tô lớn nhất Thái Lan 2023

06:46 | 04/12/2023 - Mai Hương
Theo dõi Auto5 trên
Công ty TNHH Ô tô Honda (Thái Lan) tiếp tục khẳng định vị thế dẫn đầu trong phân khúc EV và SUV khi giới thiệu dòng xe đa dạng tại Triển lãm Ô tô Quốc tế Thái Lan lần thứ 40 năm 2023.

Ông Hideo Kawasaka, Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành của Honda Automobile (Thailand) Co., Ltd., cho biết: “Honda chân thành đánh giá cao sự ủng hộ không ngừng của các khách hàng dành cho dòng sản phẩm e:HEV của chúng tôi. 

Sự hỗ trợ này đã đóng vai trò then chốt giúp Honda duy trì vị trí dẫn đầu trên thị trường xEV của Thái Lan.

Honda vẫn cam kết nâng cao danh mục sản phẩm e:HEV của chúng tôi trên nhiều phân khúc khác nhau, đảm bảo các mẫu xe khác nhau của chúng tôi có thể tích hợp liền mạch vào cuộc sống hàng ngày của khách hàng.

Mục tiêu của chúng tôi là mang đến cho mọi người sự tự do hoàn toàn khi lái xe với một chiếc xe có hiệu suất vượt trội chủ yếu đến từ động cơ điện. Tất cả các mẫu xe Honda e:HEV đều được trang bị công nghệ an toàn thông minh Honda SENSING tiên tiến chính là điểm nhấn tại gian hàng Honda năm nay."

Những mẫu xe nổi bật được trưng bày tại sự kiện bao gồm:

Honda Accord e:HEV

Dòng sản phẩm e:HEV dẫn đầu bởi Honda Accord e:HEV mới. Đây là mẫu sedan thể thao cao cấp nổi bật với thiết kế thể thao thể hiện sự sang trọng cả bên trong lẫn bên ngoài.

Dòng xe trở nên nổi bật hơn cả khi sở hữu hiệu suất lái mạnh mẽ với hệ thống hybrid hoàn toàn e:HEV ở tất cả các biến thể, mang lại mô-men xoắn cực đại 335 Nm.

Pin lithium-ion hiệu quả cao tích hợp với động cơ phun xăng trực tiếp 2.0 lít mới được phát triển cho cảm giác lái phấn khích trên mọi hành trình cùng khả năng tiết kiệm nhiên liệu 25 km/lít.

Ngoài ra mẫu xe tự tin hơn với công nghệ an toàn thông minh Honda SENSING là trang bị tiêu chuẩn trên mọi biến thể. Bên cạnh đó Accord e:HEV còn trang bị công nghệ tiên tiến để thuận tiện trong mỗi hành trình, chẳng hạn như tích hợp Google và nút Quay số lựa chọn trải nghiệm có thể dễ dàng điều chỉnh.

Cabin được cải tiến với Hệ thống đèn xung quanh nhiều màu, Hệ thống camera đa góc nhìn (MVCS), Âm thanh cao cấp BOSE với 12 loa, Màn hình hiển thị trên kính lái (HUD) và Công tắc EV cho phép người lái tận hưởng trải nghiệm lái xe điện thú vị với Chế độ sạc lần đầu tiên có sẵn trong Accord. 

Sự an toàn được đảm bảo với nhiều công nghệ an toàn tiên tiến khác như 8 túi khí ở tất cả các biến thể, đèn chiếu góc chủ động (ACL), 4 cảm biến đỗ xe phía trước và 4 cảm biến đỗ xe phía sau.

Honda CR-V

Dòng sản phẩm SUV được dẫn đầu bởi Honda CR-V hoàn toàn mới - một chiếc SUV cao cấp vừa được vinh danh với giải thưởng Xe của năm 2023 từ Hiệp hội Nhà báo Ô tô Thái Lan (TAJA), khẳng định vị thế của mình là một trong những mẫu xe xuất sắc nhất.

Honda CR-V hoàn toàn mới có sẵn hai lựa chọn hệ truyền động, bao gồm hệ thống hybrid hoàn toàn e:HEV. Mẫu xe kết hợp hai động cơ điện mạnh mẽ với động cơ 4 xi-lanh, 16 van Atkinson Cycle phun trực tiếp 2.0 lít mới với hộp số biến thiên liên tục bằng điện (E-CVT) và pin lithium-ion hiệu suất cao.

Ngoài ra, biến thể turbo đi kèm động cơ DOHC VTEC TURBO phun xăng trực tiếp, dung tích 1,5 lít, cho công suất tối đa 190 HP, kết hợp với Hộp số biến thiên liên tục (CVT) đi kèm với hệ dẫn động 2 bánh hoặc 4 bánh tùy phiên bản.

Khoang cabin của Honda CR-V hoàn toàn mới được đánh giá rộng rãi và mang đến sự thoải mái cho mọi phong cách sống với lựa chọn xe 5 chỗ và 7 chỗ ghế hành khách.

Tất cả các biến thể đều được trang bị công nghệ an toàn thông minh Honda SENSING cùng hàng loạt tính năng cao cấp và công nghệ tiên tiến.

Ngoài ra, Honda còn trưng bày nhiều loại xe đa dạng trải dài trên nhiều phân khúc khác nhau. Các mẫu xe khác được trưng bày tại gian hàng Honda là:

  • Dải sản phẩm hybrid e:HEV: New Honda City, Honda City Hatchback, Honda Civic, and Honda HR-V e:HEV.
  • Dải sản phẩm trang bị động cơ Turbo: Honda City, Honda City Hatchback, and Honda Civic.
  • Dải sản phẩm xe đô thị: Honda BR-V, Honda WR-V.

Một số hình ảnh của các gương mặt đại diện Honda tại Triển lãm Motor Expo 2023:

Theo ArtTimes - Link gốc

Từ khóa: honda, Honda Accord, Honda CR-V

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe