Số tiền đắt đỏ để người dùng sở hữu màu sơn mới cho "bán tải lập dị" Tesla Cybertruck

05:49 | 03/12/2023 - Mai Hương
Theo dõi Auto5 trên
Các màu sắc tùy chọn hiện đã có sẵn tại trung tâm dịch vụ Tesla ở California với mức giá lên tới 6.500 USD.

Sau 4 năm ra mắt bản concept, cuối cùng Tesla Cybertruck đã xuất hiện "bằng xương bằng thịt" và giao hàng đến tay những khách hàng đầu tiên tại California.

Điều thú vị về chiếc xe bán tải điện này là có thể được mua mà không có lớp hoàn thiện bên ngoài bằng thép không gỉ với các màu tùy chọn có giá 6.500 USD (~ 157 triệu đồng).

Trước đó, Giám đốc điều hành Tesla - Elon Musk đã từng phát biểu rằng "Cybertruck có thể có bất kỳ màu nào bạn muốn."

Trên trang web của Tesla, Cybertruck có sẵn hai màu màng bảo vệ sơn ngoài (được gọi là Color Paint Film). Đó là đen satin và trắng satin. Đối với những người không thích vẻ ngoài không gỉ, đây có thể là sự lựa chọn phù hợp.

Mức giá 6.500 USD cho màu sơn tùy chọn nghe có vẻ đắt, nhưng ít nhất mức giá này vẫn thấp hơn so với mức giá bọc vinyl trị giá 8.000 USD (~ 194 triệu) cho Model 3 và Model Y.

Tuy nhiên, điều quan trọng cần lưu ý là chiếc xe bán tải chạy điện có giá khởi điểm là 60.990 USD (khá xa so với mức 39.900 USD - giá bán mà Tesla đã công bố ban đầu). Việc thêm tùy chọn màu sắc có thể đã quá đắt đối với một số người mua.

Với lớp sơn có màu trong suốt để bảo vệ xe khỏi trầy xước cũng được đánh giá khá thân thiện với môi trường hơn so với nhựa vinyl truyền thống. Những người đầu tiên sử dụng đang tìm kiếm một giải pháp thay thế hợp lý hơn có thể xem xét màng sơn này có giá 5.000 USD.

Giá trên đã bao gồm chi phí vật liệu và lắp đặt. Những người tham gia sẽ phải mang xe bán tải của mình đến các trung tâm dịch vụ Tesla hiện đang ở West Covina và Carlsbad, California để thực hiện thay đổi.

Ngoài màu sắc, Tesla còn cung cấp rất nhiều phụ kiện, chẳng hạn như bệ đỡ (2.975 USD), thanh ngang (800 USD), dốc cửa sau (400 USD) và vỏ bánh xe (75 USD), cùng nhiều phụ kiện khác. Ngoài ra còn có một tấm decal OMFG cho cửa sổ để người dùng lựa chọn.

Tại thị trường Mỹ, Tesla Cybertruck sẽ được cung cấp với 3 tùy chọn động cơ bao gồm bản 1 động cơ giá từ 60.990 USD (1,48 tỷ VND), 2 động cơ giá từ 79.990 USD (1,94 tỷ VND) và bản 3 động cơ có giá từ 99.990 USD (2,4 tỷ VND).

Theo ArtTimes - Link gốc

Từ khóa: tesla cybertruck

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe