Honda CR-V 2024 ra mắt thị trường hàng xóm trước khi về Việt Nam, giá quy đổi chỉ từ 893 triệu đồng

15:02 | 14/09/2023 - Mai Hương
Theo dõi Auto5 trên
Honda CR-V thế hệ thứ 6 mới chính thức ra mắt thị trường Philippines với 3 phiên bản, giá bán dao động từ 2.1 ~ 2.59 triệu PHP (tương đương 893 triệu ~ 1.1 tỷ đồng).

Sau khi ra mắt thị trường Thái Lan vào đầu năm nay, Honda CR-V 2024 mới đã có mặt tại thị trường Philipines với nhiều nâng cấp đáng giá.

CR-V 2024 đi theo ngôn ngữ thiết kế mới của hãng xe Nhật Bản. Chiếc xe có phần táo bạo và sắc sảo hơn mẫu xe cũ. Ở phía trước, bộ lưới tản nhiệt cỡ lớn kết hợp cụm đèn pha LED thanh mảnh mang đến sự mạnh mẽ ngay từ ánh nhìn đầu tiên.

Phía dưới cản trước cũng được tinh chỉnh mang phần sắc sảo hơn, khác hẳn với 3 thế hệ CR-V gần nhất. Phía sau cụm đèn hậu vẫn giữ nguyên nét đặc trưng với thiết kế thẳng đứng.

Đối với phiên bản thể thao RS, mẫu xe sở hữu bánh xe hợp kim với bộ mâm độc đáo. Cùng với đó là kiểu lưới tản nhiệt khác biệt. Một vài chi tiết nhận diện phải kể đến các điểm nhấn được sơn đen bóng cùng chi tiết trang trí màu đỏ đặc trưng.

Thay vì việc đưa tất cả các chức năng vào màn hình cảm ứng như các nhà sản xuất ô tô Nhật Bản đang áp dụng thì Honda vẫn giữ nguyên cho CR-V mới các nút bấm vật lý.

Kết nối Apple CarPlay/ Android Auto và sạc không dây đều là những tính năng tiêu chuẩn. Ghế chỉnh điện với chức năng nhớ vị trí được cung cấp cho toàn bộ phiên bản.

Đáng chú ý, 2 phiên bản thường là V và VX Turbo có 3 hàng ghế (tương ứng 7 chỗ) trong khi bản RS Thể thao chỉ có 2 hàng ghế (ứng với 5 chỗ ngồi).

Các trang bị tiêu chuẩn nổi bật trên Honda CR-V 2024 mới tại thị trường Philippines gồm có:

  • Màn hình giải trí cảm ứng 9 inch
  • Hỗ trợ kết nối Apple CarPlay & Android Auto không dây
  • Cụm đồng hồ đo kỹ thuật số 10.2 inch
  • Sạc không dây
  • Nhiều cổng sạc USB
  • Hệ thống đèn viền nội thất
  • Điều hòa tự động
  • Ghế ngồi chỉnh điện 8 hướng
  • Nội thất bọc da màu đen
  • Cốp sau chỉnh điện
honda-cr-v-2024-ra-mat-thhonda-cr-v-2024-ra-mat-th
honda-cr-v-2024-ra-mat-thhonda-cr-v-2024-ra-mat-th
honda-cr-v-2024-ra-mat-thhonda-cr-v-2024-ra-mat-th
honda-cr-v-2024-ra-mat-thhonda-cr-v-2024-ra-mat-th
honda-cr-v-2024-ra-mat-thhonda-cr-v-2024-ra-mat-th
honda-cr-v-2024-ra-mat-thhonda-cr-v-2024-ra-mat-th

Trên bản RS có thêm hệ thống âm thanh Bose 12 loa, màn hình hiển thị trên kính chắn gió và cửa sổ trời toàn cảnh.

Về trang bị an toàn, tất cả các biến thể đều được trang bị Honda Sensing. Mới đây Honda đã nâng cấp dòng radar mới có phạm vi và góc rộng hơn để phát hiện chướng ngại vật từ xa.

Honda CR-V mới cũng trang bị Honda Connect - ứng dụng cho phép tài xế xác định vị trí xe của họ, theo dõi tình trạng/lịch bảo dưỡng cũng như điều khiển từ xa một số tính năng của xe.

Hai phiên bản V Turbo và VX Turbo AWD trang bị động cơ tăng áp 1.5L quen thuộc. Khối động cơ cho công suất 188 Hp và momen xoắn 240 Nm.

Hệ truyền động hybrid chỉ dành riêng cho phiên bản RS. Trong đó 2 mô tơ điện có công suất 181 HP, momen xoắn 335 Nm kết hợp động cơ xăng 2.0L có công suất 146 Hp, momen xoắn 183 Nm.

Theo một số nguồn tin, Honda CR-V thế hệ mới sẽ chính thức trình làng khách Việt vào tháng 11/2023. Trước khi đón thế hệ mới, các đại lý liên tục ưu đãi sâu các mẫu Honda CR-V để dọn kho. Có thời điểm mức ưu đãi dành cho Honda CR-V lên tới 200 triệu đồng.

Theo ArtTimes - Link gốc

Từ khóa: Honda CR-V

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe