Honda Civic thế hệ mới chuẩn bị đổ bộ vào thị trường Đông Nam Á, chờ ngày về Việt Nam

08:46 | 29/06/2021 - Mai Hương
Theo dõi Auto5 trên
Honda Civic 2022 lần đầu tiên được tiết lộ tại Mỹ, chiếc sedan nhỏ gọn có diện mạo mới từ trong ra ngoài, các tính năng công nghệ cao cũng như động cơ được nâng cấp.

Theo báo cáo của Headlightmag, Honda Thái Lan đã chuẩn bị cho sự ra mắt của Civic hoàn toàn mới trong khu vực. Cũng giống như thế hệ trước, Civic thế hệ thứ 11 sẽ được sản xuất trong nước tại nhà máy của Honda ở Prachinburi.

Thông số kỹ thuật chính xác vẫn chưa được tiết lộ cho Civic phiên bản Thái Lan. Tuy nhiên, mẫu xe được cho là sẽ chỉ đi kèm với một tùy chọn động cơ 1.5L tăng áp thẳng hàng 4 xylanh. Điều này cũng có nghĩa là những mẫu xe Honda Civic 2022 tại Thái Lan sẽ không còn tùy chọn động cơ 1.8L như trước.

Thay thế cho phiên bản tùy chọn động cơ 1.8L cũ khả năng cao sẽ là phiên bản e:HEV, sử dụng động cơ 1.5L kết hợp với một mô-tơ điện. Thái Lan và Singapore sẽ là những quốc gia đầu tiên trong khu vực ASEAN có được Civic hoàn toàn mới.

Hiện tại, Civic 2022 ở thị trường Mỹ đang được bày bán 4 phiên bản LX, Sport, EX và Touring với mức giá dao động từ 21.700 cho đến 28.000 USD. Không chỉ thay đổi về mặt thiết kế, Honda Civic thế hệ mới bổ sung thêm trang bị bánh xe chế tạo từ thép cũng như bổ sung hệ thống hỗ trợ lái xe để người dùng có những chuyến hành trình an toàn nhất.

Phía trong không gian nội thất, ngay từ phiên bản tiêu chuẩn LX đã có những sự đổi mới so với thế hệ trước, gồm có:

  • Nút bấm khởi động xe thiết kế nổi bật
  • Cụm đồng hồ kỹ thuật số 7 inch kết hợp màn hình cảm ứng trung tâm cùng kích cỡ
  • Hệ thống thông tin giải trí 4 loa

Ở những phiên bản cao cấp hơn thì Civic 2022 sẽ được trang bị thêm nhiều tiện nghi tiện ích dành cho người sử dụng như ghế bọc da, sạc điện thoại không dây, màn hình giải trí 9 inch, phanh khẩn cấp tự động,...

Nếu không có gì thay đổi, Honda Civic 2022 sẽ đến với khách hàng Thái Lan vào tháng 7 tới. Như vậy, nhiều khả năng mẫu xe này sẽ có mặt tại thị trường Việt Nam trong quý IV năm nay là rất khả quan.

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Từ khóa: honda civic

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe