Thương hiệu xe hạng sang của Hàn Quốc tham vọng cạnh tranh Bentley và Roll-Royce

22:09 | 28/06/2021 -
Theo dõi Auto5 trên
Nếu như điều đó trở thành sự thật, nó sẽ đưa thương hiệu Hành Quốc này lên một tầm cao mới.

Genesis thực sự là một thương hiệu rất đột phá. Mặc dù chỉ mới xuất hiện trên thị trường chưa được 10 năm, tuy nhiên nó đã liên tục khiến người dùng phải kinh ngạc với những tính năng mới, thiết kế tuyệt đẹp , cũng như sự sang trọng và an toàn đáng chú ý (như một tay golf gần đây đã không may "được" trải nghiệm).

Tuy vậy, không có điều gì là hoàn hảo. Genesis cũng vẫn có những điều cần cải thiện. Trên thực tế, Genesis đang bỏ lỡ một nhóm khách hàng lớn, những người mua có gu thẩm mỹ tốt.  Và giờ đã đến lúc nhà sản xuất ô tô hạng sang Hàn Quốc gia nhập giới thượng lưu với các tùy chọn cá nhân hoá riêng, những phiên bản giới hạn, tạo sự khác biệt cho người dùng.

Genesis đã thử điều này trên phiên bản Stardust của Genesis G90. Chiếc xe đó được sản xuất giới hạn chỉ 50 chiếc và được báo cáo là đã lập kỷ lục khi bán hết chỉ trong một ngày, chứng tỏ nhu cầu cao của khách hàng đối với tuỳ chọn cá nhân hoá này.

Thành công đó đã được Genesis lưu ý và cố gắng phát triển theo chiều hướng đó. Gần đây, hãng đã ra mắt  thứ gọi là "Your Genesis", với sự ra mắt của mẫu GV80. Với mẫu xe này, người dùng có tới 104.000 sự kết hợp khác nhau, bao gồm cả việc hãng sẽ sớm mang đến cho khách hàng VIP cơ hội mua xe chống đạn hoặc các loại xe tùy chỉnh khác, phù hợp với kinh phí của từng khách hàng

Genesis dự kiến ​​sẽ sớm ra mắt tại Mỹ, Châu Âu và Trung Quốc, và tất nhiên thương hiệu này sẽ đặt một mục tiêu không hề thấp tại các thị trường màu mỡ này. Người phát ngôn của công ty cho biết, "Genesis đang tăng cường chương trình đặt hàng trước, điều mà chỉ chủ yếu được thực hiện bởi các thương hiệu xe hơi cao cấp như Rolls-Royce và Bentley."

Đây là một câu trả lời khá khôn khéo. Đúng vậy, bởi vì Porsche, BMW, Mercedes và những hãng khác đều có các chương trình tùy chỉnh của riêng họ, nhưng bằng cách trích dẫn hai thương hiệu sang trọng và độc quyền nhất trên thế giới, Genesis chắc chắn đang tìm cách khẳng định mình, với tham vọng dẫn đầu phân khúc xe hơi hạng sang.

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Từ khóa: Genesis, xe sang

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe