Động thái mới của Wuling nhằm thu hút người mua hàng tại Indonesia

11:34 | 19/08/2024 - Mai Hương
Theo dõi Auto5 trên
Wuling Motors nỗ lực thu hút khách hàng tại BCA EXPO 2024 ở Indonesia với nhiều chính sách đặc biệt.

BCA EXPO 2024 diễn ra tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế Indonesia (ICE) BSD City từ ngày 5 đến 18 tháng 8 năm 2024, là cơ hội để Wuling giới thiệu toàn bộ dòng sản phẩm của thương hiệu đến với khách hàng.

Tại sự kiện lần này, Wuling mang đến những mẫu xe điện và SUV mới nhất, bao gồm Wuling EV ABC Stories với các mẫu xe như Air ev, BinguoEV và CloudEV, cùng với các dòng SUV như New Almaz RS Hybrid và Alvez.

Những sản phẩm này được trưng bày trên diện tích 210 mét vuông tại Hall 10, tạo điều kiện cho khách tham quan có thể khám phá và trải nghiệm lái thử.

Ông Bob Morgan, Quản lý Khu vực Tangerang Banten của Wuling Motors, chia sẻ: "Việc tham gia BCA EXPO 2024 của Wuling là minh chứng rõ ràng cho cách tiếp cận đa ngành nhằm mở rộng đối tượng khách hàng từ các ngành khác nhau.

Chúng tôi không chỉ giới thiệu sản phẩm mà còn mang đến những chương trình ưu đãi đặc biệt, giúp khách hàng dễ dàng sở hữu xe Wuling hơn. Đây là cơ hội tuyệt vời để khách hàng trải nghiệm, lái thử và nhận các ưu đãi hấp dẫn từ Wuling."

Wuling đã mang đến triển lãm 5 mẫu xe trưng bày nổi bật. Đặc biệt, trong phân khúc xe hybrid, New Almaz RS Hybrid và Alvez thu hút sự quan tâm đặc biệt từ người tham dự. Bên cạnh đó, các dòng xe điện như Medium Hatchback EV Wuling, CloudEV, và BinguoEV cũng sẵn sàng cho khách hàng trải nghiệm lái thử ngay tại sự kiện.

Để thu hút sự quan tâm của khách hàng, Wuling cung cấp những chương trình ưu đãi đặc biệt dành riêng cho BCA EXPO 2024. Đáng chú ý là chương trình bảo hành trọn đời cho các thành phần chính của xe điện, bao gồm pin năng lượng, động cơ và bộ điều khiển động cơ, áp dụng cho tất cả các mẫu xe điện sản xuất tại Indonesia như Air ev, BinguoEV và CloudEV.

Ngoài ra, Wuling còn cung cấp chương trình bảo trì miễn phí với 16 lần bảo dưỡng định kỳ, tương ứng với thời gian 8 năm hoặc 150.000 km cho Air ev và 15,5 năm hoặc 155.000 km cho BinguoEV, tùy thuộc vào điều kiện nào đến trước.

Không chỉ dừng lại ở đó, Wuling còn mang đến các phần quà hấp dẫn như thiết bị sạc không OCPP miễn phí khi mua các dòng xe Air ev Long Range, BinguoEV hoặc CloudEV.

Đặc biệt, trong thời gian diễn ra BCA Expo 2024, khách hàng mua BinguoEV Long Range (333 KM) AC DC, BinguoEV Premium Range (410 KM) AC DC và Cloud EV sẽ được nhận phiếu mua hàng EV trị giá lên đến 4 triệu Rupiah Indonesia.

Ngoài ra, khách hàng mua các dòng xe động cơ đốt trong (ICE) như New Almaz RS, Almaz, Alvez và Cortez tại triển lãm sẽ nhận được miễn phí dịch vụ bảo dưỡng định kỳ trong 4 năm hoặc 50.000 km.

Bên cạnh đó, Wuling cũng tặng phiếu mua sắm trị giá lên đến 2 triệu đồng cho mỗi lần mua sản phẩm và 100 khách hàng đầu tiên đặt mua xe sẽ nhận được quà lưu niệm đặc biệt.

Tại thị trường Việt Nam, TMT Motors - nhà phân phối ô tô điện Wuling Mini EV tại Việt Nam thông báo khoản lỗ kỷ lục sau 1 năm mở bán xe điện. Dù giảm giá liên tục nhưng tình hình kinh doanh của TMT Motors cũng đang trải qua nhiều khó khăn.

Doanh số bán ra của Wuling Mini EV trong năm ngoái chỉ đạt 591 chiếc, tương đương 11% so với kế hoạch doanh số, cho thấy sự “thất thu” trong việc tiếp cận thị trường Việt.

Trong tương lai, nhà phân phối Wuling tại Việt Nam cần có chiến lược cụ thể, rõ ràng hơn để tiếp cận nhiều người tiêu dùng Việt.

Theo nongthonvaphattrien.vn - Link gốc

Từ khóa: Wulling, xe điện

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe