Suzuki XL7 Hybrid lộ diện trước "giờ G", mở bán ngày mai cạnh tranh Xpander

08:53 | 19/08/2024 - Quang Anh
Theo dõi Auto5 trên
Không chỉ thay đổi về mặt vận hành, Suzuki XL7 Hybrid cũng được nâng cấp với hàng loạt những trang bị mới.

Đầu tháng 8/2024, Suzuki Việt Nam đã ấn định thời điểm ra mắt mẫu xe XL7 Hybrid là vào ngày ngày mai (20/8/2024). Ở thời điểm hiện tại, dường như lô xe đầu tiên cũng đã được vẫn chuyển về các đại lý của hãng để chuẩn bị cho ngày mở bán đầu tiên.

455819373_795331566101107_3401789577413339753_n

Một người đi đường bắt gặp lô xe XL7 Hybrid đang được vận chuyển về hệ thống đại lý chia sẽ rằng chiếc xe có màu sơn mới kem-đen, chưa từng xuất hiện trên bản XL7 cũ. Bộ mâm xe có thể được sơn tối màu, thay vì phay như trước. Logo XL7 phía sau được bố trí lại, đồng thời thêm một logo Hybrid ở bên phải.

Cuối tuần trước, Suzuki Việt Nam đã đăng tải một đoạn clip "nhá hàng" về XL7 hybrid. Chiếc xe xuất hiện trong clip cũng mang màu sơn mới giống những chiếc xe trên xe vận chuyển.

Những điểm mới trên Suzuzki XL7 Hybrid tại Việt Nam

Gần đến ngày ra mắt, thông tin về mẫu Suzuki XL7 Hybrid liên tục được các đại lý tiết lộ thêm. Theo một tư vấn bán hàng, XL7 Hybrid sẽ có tới 16 điểm mới, trong đó nổi bật nhất là động cơ hybrid mới.

Về ngoại hình, XL7 Hybrid sẽ có nhiều thay đổi, bao gồm màu sơn mới, lưới tản nhiệt mới, logo Suzuki lớn hơn, mâm xe có thể được sơn tối màu, viền trang trí cửa trước và sau mới, ăng ten mới, và thêm logo Hybrid để dễ nhận diện.

Nội thất của xe cũng được cải tiến với nhiều trang bị hiện đại hơn, như màn hình 10 inch mới hỗ trợ Apple CarPlay/Android Auto không dây, ốp trang trí mới, màn hình đa thông tin mới sau vô-lăng. Các tiện nghi khác còn có tính năng ga tự động (Cruise Control), gương tự động gập, và đèn tự động với chế độ dẫn đường.

Động cơ hybrid trên XL7 sẽ tương tự như trên mẫu Ertiga Hybrid, kết hợp giữa động cơ xăng 1.5L, mô-tơ điện và pin lithium-ion để hỗ trợ tăng tốc. Tuy nhiên, động cơ này không cho phép xe chạy thuần điện như các mẫu hybrid của Toyota.

Hiện các đại lý đã bắt đầu nhận đặt cọc cho XL7 Hybrid với mức cọc 10 triệu đồng, và giá bán dự kiến không thay đổi nhiều so với phiên bản hiện tại.

XL7 Hybrid sẽ cạnh tranh trong phân khúc MPV phong cách crossover với các đối thủ như Mitsubishi Xpander Cross, Hyundai Stargazer X và Toyota Veloz Cross. Trong số này, Hyundai Stargazer X đang có lợi thế về giá với phiên bản cao cấp nhất chỉ 599 triệu đồng, xấp xỉ với giá của XL7 bản xăng thường.

Theo nongthonvaphattrien.vn - Link gốc

Từ khóa: Suzuki XL7, Hybrid

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe