Mercedes-Maybach S 680 phiên bản "high end" trình làng với động cơ V12 hơn 600 mã lực

08:23 | 19/08/2024 - Quang Anh
Theo dõi Auto5 trên
Mercedes-Maybach S 680 Edition Nordic Glow sản xuất giới hạn chỉ 50 chiếc vừa được hãng xe Đức giới thiệu tại Tuần lễ Xe hơi Monterey tại Mỹ.

Theo trang Carscoops, một trong những điểm nhấn đáng chú ý tại Tuần lễ Xe hơi Monterey ở Mỹ là mẫu Mercedes-Maybach SL680 Monogram, nhưng đó không phải là mẫu xe mới duy nhất mà Mercedes-Maybach giới thiệu. Một mẫu xe khác cũng thu hút sự quan tâm đặc biệt là Mercedes-Maybach S 680 Edition Nordic Glow.

Phiên bản đặc biệt này của dòng S-Class được phát triển độc quyền cho thị trường Mỹ và chỉ sản xuất giới hạn 50 chiếc, làm cho nó trở nên hiếm hơn cả mẫu SL680 đang rất được chú ý. Xe đã được ra mắt tại sự kiện Pebble Beach Concours d’Elegance và được phát triển thông qua chương trình cá nhân hóa Manufaktur của Mercedes.

Mercedes-Maybach S 680 Edition Nordic Glow gây ấn tượng với màu sơn ngoại thất độc đáo, kết hợp giữa sắc tím Northern Lights Violet Metallic và trắng Moonlight White Metallic, lấy cảm hứng từ hiện tượng Bắc Cực Quang (Aurora Borealis) có thể thấy ở Vòng Bắc Cực. Điểm nhấn cho ngoại thất ấn tượng này là gói trang trí Maybach Series Design với các chi tiết Dark Chrome.

Ngoài ra, xe còn được trang bị bộ mâm 21 inch thiết kế riêng, với các nan hoa tinh xảo lấy cảm hứng từ hình dáng ly rượu champagne, tăng thêm phần sang trọng cho chiếc sedan đặc biệt này.

Theo Carscoops, nếu có điều gì Maybach làm tốt hơn việc thiết kế ngoại thất xe, thì đó chính là khả năng chế tạo nội thất sang trọng và xa hoa.

Đúng như vậy, Mercedes-Maybach S 680 Edition Nordic Glow sở hữu nội thất bọc da Nappa Exclusive Rose Grey với các đường chỉ khâu tương phản Amethyst Grey, kết hợp với vô-lăng được chế tác từ gỗ và da Nappa.

Ghế sau của xe có thể gập lại và đi kèm với gối tựa lưng, tạo sự thoải mái tối đa cho hành khách. Xe còn được trang trí bằng gỗ óc chó Herringbone màu tối và có huy hiệu đặc biệt đánh số thứ tự của từng xe trên bảng điều khiển trung tâm.

Giống như phiên bản tiêu chuẩn, mẫu xe giới hạn này được trang bị động cơ V12 tăng áp kép 6.0 lít với công suất 603 mã lực và mô-men xoắn 900 Nm. Giá khởi điểm của Mercedes-Maybach S 680 Edition Nordic Glow bắt đầu từ 339.000 USD (tương đương khoảng 8,49 tỷ đồng).

Theo nongthonvaphattrien.vn - Link gốc

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe