Đàn anh Honda CR-V ra mắt phiên bản off-road mới với tên gọi TrailSport

09:19 | 24/09/2021 - Mai Hương
Theo dõi Auto5 trên
Mới đây, đội hình xe off-road Honda đã được bổ sung dòng xe mới mang tên Honda Passport TrailSport.

Được xem như là đàn anh của Honda CR-V, Honda Passport 2022 đã làm mới thiết kế, bổ sung công nghệ an toàn tiêu chuẩn cùng phiên bản TrailSport chuyên off-road.

Ở phiên bản này, thay đổi lớn nhất phải kể đến sự thay đổi về ngoại hình với bộ lưới tản nhiệt cỡ lớn cùng họa tiết quả trám đặc biệt. Bên cạnh đó, sự xuất hiện của những đường gân cơ bắp mang đến hình ảnh mạnh mẽ hơn, gợi nhớ tới chiếc bán tải Ridgeline.

Ngoài ra, Passport bổ sung thêm gói trang bị HPD, thiết kế vành xe mới và logo HPD. Riêng phiên bản Passport TrailSport có thêm logo TrailSport màu cam. Khoảng cách giữa tâm của hai bánh xe đối xứng tăng 10 mm  cùng bộ vành 18 inch lốp 245/60R để tăng tính ổn định.

Honda Passport TrailSport sử dụng hệ dẫn động bốn bánh cùng hệ thống phân phối momen xoắn i-VTM4. Mọi phiên bản của Passport 2022 trang bị động cơ 3.5L V6 cho công suất 280 mã lực và lực kéo cực đại 355 Nm.

Đi kèm với khối động cơ là hộp số tự động 9 cấp. Hệ thống phân phối momen xoắn là tiêu chuẩn của 2 phiên bản TrailSport và Elite. Riêng phiên bản EX-L sẽ là tùy chọn riêng.

Phiên bản TrailSport sẽ là mẫu xe đầu tiên trong loạt sản phẩm mới tập trung vào khả năng off-road. Trong tương lai gần, mẫu xe này sẽ được nâng cấp thêm để chuyên nghiệp hơn vào tính năng này.

Tiến vào trong không gian nội thất, phiên bản TrailSport trang trí đường chỉ khâu màu cam, logo TrailSport và đèn nội thất. Về tiện nghi, mẫu xe cũng trang bị màn hình thông tin giải trí tiêu chuẩn 8 inch kết nối Apple CarPlay & Android Auto.

Trang bị an toàn bao gồm gói Honda Sensing với một loạt tính năng hỗ trợ tài xế, nhắc nhở tài xế kiểm tra hàng ghế mỗi khi rời khỏi xe, nhắc cài dây an toàn cho hàng ghế sau.

Theo một số nguồn tin, phiên bản off-road TrailSport sẽ có trên một số dòng xe quen thuộc của Honda như Ridgeline, Pilot và CR-V. Đối thủ của Honda Passport gồm Ford Explorer phiên bản Timberline, Hyundai SantaFe bản XRT.

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Từ khóa: honda, Passport, TrailSport

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe