Honda công bố triết lý thiết kế nội thất mới, áp dụng lần đầu tiên trên Civic 2022

10:51 | 27/04/2021 -
Theo dõi Auto5 trên
Honda đang nêu bật triết lý thiết kế nội thất mới của mình bằng một video cung cấp cái nhìn mới về nó. Dự kiến, ngôn ngữ thiết kế này sẽ áp dụng đầu triên trên mẫu Civic 2022 của hãng

Được định nghĩa là "Một điều gì đó đơn giản", triết lý thiết kế mới hướng đến việc nắm bắt "thiết kế lấy con người làm trung tâm của những chiếc xe Honda đời đầu ."

Mặc dù điều đó nghe có vẻ hơi mơ hồ, nhưng công ty muốn giảm độ phức tạp - vốn là một thách thức quan trọng khi các phương tiện ngày càng trở nên công nghệ cao. Phần lớn điều này liên quan đến cụm công cụ kỹ thuật số và hệ thống thông tin giải trí, màn hình, những tính năng công nghệ ngày càng hiện đại và rườm rà.

Do đó, triết lý “Một điều gì đó đơn giản” kêu gọi nội thất không có sự lộn xộn về hình ảnh. Điều này có nghĩa là chúng ta có thể mong đợi những cột trụ mỏng, những thiết kế xếp tầng cao thấp rõ ràng và những tấm kính lớn để có "tầm nhìn tuyệt vời".

Hơn nữa, Honda đang áp dụng cách tiếp cận “Tối đa cho người / Máy tối thiểu” sẽ giúp không gian cabin được tối đa hóa trong khi giảm thiểu không gian cần thiết cho các bộ phận cơ khí. Các nhà thiết kế cũng sẽ bổ sung các hạng mục "khơi gợi phản ứng cảm xúc tích cực từ người lái và hành khách". Đây sẽ là những nét thiết kế đặc biệt như núm vặn có khía giúp cảm giác thao tác chân thật hơn.

Johnathan Norman của Honda đã mô tả triết lý "đơn giản" là ngôn ngữ thiết kế nội thất tổng thể, trong khi "Một điều gì đó" sẽ là "cá tính và sự hấp dẫn riêng cho từng mẫu xe." Trên thực tế, các mẫu xe tương lai sẽ có thiết kế nội thất gọn gàng hơn với những nét đặc biệt giúp tách biệt Accord khỏi Civic hoặc CR-V ra khỏi Passport .

Norman nói thêm 'điều gì đó' sẽ "giúp tạo sự khác biệt cho từng sản phẩm và biến những chiếc xe Honda tương lai của bạn trở thành thứ mà bạn muốn lái và hào hứng trên từng cung đường."

Sự ra mắt của mẫu Civic 2022 vào ngày 28/04 tới đây sẽ giúp mọi người có cái nhìn tổng quát hơn về ngôn ngữ thiết kế mới này

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe