Chuyển nhượng bóng đá MU sáng 12/6: HLV Ten Hag gia hạn hợp đồng mới

09:02 | 12/06/2024 - Mai Hương
Theo dõi Auto5 trên
Tương lai của huấn luyện viên Ten Hag đã được xác định, MU nhắm mua Premier League,... là những tin tức chuyển nhượng MU đáng chú ý trong sáng hôm nay.

Erik Ten Hag tiếp tục dẫn dắt Man United trong mùa giải 2024/25

Erik ten Hag - vị huấn luyện viên trưởng người Hà Lan sẽ tiếp tục chỉ đạo Manchester United cho tới ít nhất là đầu mùa giải 2024/25.

Mặc dù phải chịu áp lực lớn ở mùa giải vừa qua do không thể giành vé tham dự Champions League nhưng chiến thắng nghẹt thở 2-1 trước Manchester City trong trận chung kết FA Cup đã giúp ông củng cố vị trí tại Old Trafford.

Sau chiến tích tại FA Cup, ban lãnh đạo của "Quỷ đỏ" đã quyết định giữ chân Ten Hag nhờ sự đồng thuận của đồng sở hữu Jim Ratcliffe và giám đốc Dave Brailsford.

Để chuẩn bị cho tương lai, Man United đang lên kế hoạch đàm phán hợp đồng mới với Ten Hag, hiện tại hợp đồng của ông chỉ còn thời hạn một năm với tùy chọn gia hạn thêm một năm.

Cuộc đua giành Eberechi Eze giữa Manchester United và Tottenham Hotspur

Trong khi đó, cả Manchester United lẫn Tottenham Hotspur đều đang muốn chiêu mộ tiền vệ tấn công Eberechi Eze của Crystal Palace.

Ngôi sao 25 tuổi này đã có một mùa giải xuất sắc với 11 bàn thắng và 6 đường kiến tạo, qua đó góp phần không nhỏ vào chiến dịch vòng loại Euro 2024 của đội tuyển Anh. Cả hai gã khổng lồ của bóng đá Anh đều sẵn sàng cạnh tranh để có được sự phục vụ của Eze.

Tương lai của Jonny Evans tại Manchester United

Jonny Evans - trung vệ kỳ cựu của Manchester United đang đối mặt với tương lai bất định khi hợp đồng của anh sẽ hết hạn vào cuối tháng 6 này. Sau khi trở lại từ năm 2015, Evans hiện đang được đề nghị gia hạn hợp đồng mới.

Ban lãnh đạo của Man United, đặc biệt là cổ đông thiểu số Jim Ratcliffe, đang hết sức thận trọng trong việc chi tiêu, do họ chỉ có ngân sách chuyển nhượng hạn hẹp khoảng 50 triệu bảng.

Manchester United quan tâm tới Joshua Zirkzee

Trong những diễn biến khác, Manchester United đang đặt mục tiêu chiêu mộ Joshua Zirkzee từ Serie A. Tiền đạo 23 tuổi người Hà Lan, hiện có điều khoản giải phóng hợp đồng trị giá 34 triệu bảng. Tuy nhiên, họ không chỉ đơn độc trong cuộc săn đón này, bởi Arsenal và AC Milan cũng đang theo đuổi Zirkzee.

Mặc dù Milan đã có các cuộc đàm phán với người đại diện của Zirkzee tại London, họ chưa đạt được thỏa thuận. Trong khi đó, Man United đang quyết tâm giành được chữ ký của tiền đạo trẻ này trong kỳ chuyển nhượng mùa hè, nhằm tăng cường lực lượng và sẵn sàng cho thử thách ở mùa giải tới.

Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Link gốc

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe