Link xem trực tiếp Việt Nam - Iraq vòng loại World Cup 1h00 ngày 12/6

22:04 | 11/06/2024 - Mai Hương
Theo dõi Auto5 trên
Trận đối đầu giữa Việt Nam - Iraq tại vòng loại thứ 2 World Cup 2026 sẽ diễn ra vào lúc 1h sáng ngày 12/6.

Việt Nam - Iraq đá mấy giờ, ở đâu?

Đội tuyển Việt Nam đối đầu với Iraq ở lượt trận cuối cùng tại bảng F - vòng loại thứ hai World Cup 2026 khu vực châu Á. Trận đấu Iraq vs Việt Nam diễn ra lúc 21h giờ địa phương tức 1h ngày 12/6 theo giờ Việt Nam.

=> Link xem trực tiếp: https://www.plus.fifa.com/en/?gl=vn

Cơ hội nào cho Việt Nam để có thể đi tiếp?

Trên lý thuyết, tuyển Việt Nam vẫn còn cơ hội đi tiếp nhưng không còn nắm quyền tự quyết. Thầy trò HLV Kim Sang-sik sẽ giành vé vào vòng loại thứ 3 trong 2 trường hợp.

Trường hợp thứ nhất, Việt Nam thắng Iraq, đồng thời Indonesia hòa hoặc thua Philippines.

Trường hợp thứ 2, tuyển Việt Nam hòa Iraq, đồng thời Indonesia phải thua Philippines.

Nhận định trước trận đấu

Trong lượt trận cuối cùng của vòng loại 2 World Cup 2026, đội tuyển Việt Nam sẽ làm khách trước đội tuyển Iraq. Đây là trận đấu mang tính chất thủ tục với Iraq, bởi họ đã sớm giành vé đi tiếp sau 5 trận toàn thắng. Trong khi đó, tuyển Việt Nam buộc phải thắng Iraq để nuôi hy vọng lách qua khe cửa hẹp.

Hiện tại, tuyển Việt Nam không có quyền tự quyết khi kém Indonesia 1 điểm. Mọi chuyện thậm chí sẽ sớm chấm dứt với thầy trò HLV Kim Sang-sik nếu Indonesia thắng Philippines trong trận đấu vào lúc 19h30 ngày 11/6.

Theo kết quả cập nhật, Indonesia đã thắng Philippines với tỷ số 2-0. Như vậy, cơ hội đi tiếp dành cho đội tuyển Việt Nam đã không còn.

Trong tình huống này, HLV Kim Sang-sik có thể sẽ thay đổi kế hoạch cho trận đấu với Iraq, đưa ra sân các nhân tố mới để thử nghiệm cho tương lai.

Trận đấu giữa tuyển Việt Nam và Iraq hứa hẹn sẽ mang đến nhiều cung bậc cảm xúc. Dù phải đối mặt với thử thách lớn, tinh thần chiến đấu và sự quyết tâm của đội tuyển Việt Nam sẽ là yếu tố quan trọng để họ vượt qua khó khăn và nuôi hy vọng tiếp tục cuộc hành trình tại World Cup 2026.

Đội hình ra sân dự kiến

Đội tuyển Việt Nam: Văn Lâm, Đức Chiến, Tiến Dũng, Duy Mạnh, Việt Anh, Xuân Mạnh, Hùng Dũng, Hoàng Đức, Quang Hải, Tuấn Hải, Tiến Linh.

Đội tuyển Iraq: Jalal Hassan, Suad Natiq, Rebin Sulaka, Ali Haidar, Ahmad Yehia, Osama Rashid, Bashar Rasan, Al Ammari, Ibraheem Bayesh, Zidane Iqbal, Aymen Hussein.

Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Link gốc

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe