Cuộc đua Vua phá lưới EURO 2024: Kane đấu Ronaldo

17:29 | 11/06/2024 - Trung Hiếu
Theo dõi Auto5 trên
Vua phá lưới chính là một trong những giải thưởng cá nhân danh giá và đáng được chờ đợi nhất tại Euro 2024, sau đây là những ứng cử viên sáng giá cạnh tranh danh hiệu này.

Góp mặt tại EURO 2024 sẽ là những chân sút hàng đầu được tuyển chọn từ những đội tuyển Quốc gia mạnh nhất châu Âu. Sau đây là những cái tên hứa hẹn sẽ cạnh tranh gắt gao cho danh hiệu Vua phá lưới tại giải đấu diễn ra trên đất Đức.

HARRY KANE - ĐỘI TUYỂN ANH

Harry Kane đã gia nhập Bayern Munich vào mùa hè 2023 và dù thi đấu ở giải đấu mới, anh vẫn cho thấy đẳng cấp ghi bàn hàng đầu của mình. Sau 45 trận trên mọi đấu trường, Kane đã ghi được 44 bàn thắng và có 12 pha kiến tạo. Kane đã phá kỷ lục của Bayern Munich tại Bundesliga mùa này và được đánh giá là một trong những tiền đạo xuất sắc nhất thế giới. Với phong độ săn bàn đáng nể như vậy, chắc chắn anh sẽ là niềm hy vọng lớn nhất của Tam Sư trong giải đấu tới. Kane cũng chính là chủ nhân của Chiếc giày vàng tại World Cup 2018 và không có lý do gì để anh không cạnh tranh cho danh hiệu Vua phá lưới tại EURO 2024.

Ronaldo và Kane là 2 ứng viên sáng giá cho danh hiệu Vua phá lưới Euro 2024.
Ronaldo và Kane là 2 ứng viên sáng giá cho danh hiệu Vua phá lưới Euro 2024.

CRISTIANO RONALDO - ĐỘI TUYỂN BỒ ĐÀO NHA

Dù đã bước sang tuổi 40, nhưng thật khó để bỏ qua cầu thủ ghi bàn vĩ đại nhất trong lịch sử EURO - Cristiano Ronaldo. CR7 hiện đang chơi ở Ả Rập Saudi, một giải đấu ít khốc liệt hơn nhiều so với 5 giải đấu hàng đầu châu Âu, nhưng cựu sao Real Madrid vẫn là một mối đe dọa lớn cho hàng phòng ngự mọi đội bóng. Trên ĐT Bồ Đào Nha, dù tuổi tác có thể khiến Ronaldo giảm đi thời gian thi đấu, nhưng với phong độ ghi bàn ở mùa giải 2023/24, chúng ta không thể bỏ qua cựu sao Man Utd trong cuộc đua Vua phá lưới EURO 2024.

KYLIAN MBAPPE - ĐỘI TUYỂN PHÁP

Kylian Mbappe vẫn đang cho thấy mình là chân sút đáng sợ bậc nhất ở châu Âu mùa 2023/24 khi giữ được một phong độ ghi bàn ấn tượng. 44 bàn thắng là con số ấn tượng Mbappe đã đạt được ở mùa giải vừa qua tại PSG sau 48 trận trên mọi đấu trường, ngoài ra anh còn đóng góp 7 pha kiến tạo. Mbappe là người thứ hai trong lịch sử lập hat-trick ở một trận chung kết World Cup và cũng là cầu thủ đã giành Chiếc giày vàng ở Qatar vào năm 2022. Với phong độ 8 bàn sau 7 trận gần nhất cùng ĐT Pháp, chắc chắn Kylian Mbappe là một ứng viên sáng giá cho danh hiệu Vua phá lưới EURO 2024.

Mbappe có thể là chủ nhân danh hiệu Vua phá lưới Euro 2024. Ảnh: Getty
Mbappe có thể là chủ nhân danh hiệu Vua phá lưới Euro 2024. Ảnh: Getty

JUDE BELLINGHAM - ĐỘI TUYỂN ANH

Jude Bellingham là một ngôi sao khác của đội tuyển Anh không thể không nhắc đến. Kể từ khi chuyển đến gã khổng lồ Real Madrid vào mùa hè 2023, Bellingham đã chơi bóng thăng hoa và ghi được 16 bàn thắng cho đến nay. Khả năng ghi bàn của Bellingham tại EURO 2024 còn phụ thuộc vào cách Southgate sử dụng anh như thế nào. Nếu huấn luyện viên tuyển Anh phát huy được điểm mạnh của ngôi sao Real Madrid, tuyển Anh sẽ như "hổ mọc thêm cánh".

LAMINE YAMAL - ĐỘI TUYỂN TÂY BAN NHA

Lamine Yamal, ngôi sao trẻ đang lên của bóng đá Tây Ban Nha, là một trong những cái tên đáng chú ý tại EURO 2024. Với kỹ thuật cá nhân điêu luyện, tốc độ và khả năng dứt điểm chính xác, Yamal đã ghi được nhiều bàn thắng quan trọng cho Barcelona trong mùa giải vừa qua. Tại đội tuyển quốc gia, Yamal được kỳ vọng sẽ là một trong những cầu thủ chủ chốt và sẽ có cơ hội tỏa sáng tại giải đấu lần này.

Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Link gốc

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe