Link xem trực tiếp Indonesia vs Philippines vòng loại World Cup 19h30 ngày 11/6

19:54 | 11/06/2024 - Mai Hương
Theo dõi Auto5 trên
Trận đối đầu giữa Philippines và Indonesia tại vòng loại thứ 2 World Cup 2026 sẽ diễn ra vào lúc 19h30 ngày 11/6.

Indonesia vs Philippines đá mấy giờ, ở đâu?

Trận đấu giữa Indonesia vs Philippines diễn ra vào lúc 19h30, ngày 11/6 tại Sân vận động Bung Karno, Indonesia. Trận đấu này thuộc khuôn khổ lượt trận thứ 6 bảng F vòng loại thứ 2 World Cup 2026 khu vực châu Á.

Bạn có thể xem trực tiếp tại link dưới đây:

Nhận định trước trận đấu

Sau trận thua trên đất Việt Nam, thầy trò HLV Saintfiet tiếp tục hành trình khó khăn khi đối đầu ĐT Indonesia trên sân Bung Karno ở lượt đấu cuối cùng. Dù cơ hội giành vé đi tiếp của "The Azkals" không còn, họ vẫn muốn thi đấu một trận đáng nhớ để chia tay giải đấu.

Trong hiệp 1 trận gặp Việt Nam, Philippines đã gây ra nhiều khó khăn cho đội chủ nhà. Họ thi đấu tốt hơn trong hiệp 1 và thậm chí là đội mở tỷ số trước nhờ sự bổ sung lực lượng hiệu quả. Tuy nhiên, đối đầu Indonesia tại sân Bung Karno chưa bao giờ là dễ dàng, đặc biệt khi Indonesia chỉ cần một chiến thắng để giành vé vào vòng 3.

Hiện tại, Indonesia đứng thứ hai trên bảng xếp hạng với 7 điểm, hơn Việt Nam đúng 1 điểm. Nếu thắng Philippines, HLV Shin Tae Yong và các học trò sẽ không cần lo lắng về kết quả trận đấu giữa Việt Nam và Iraq.

Về lực lượng, Indonesia được đánh giá cao hơn với dàn cầu thủ nhập tịch chất lượng, có nhiều kinh nghiệm thi đấu ở các giải đấu lớn. Dù vậy, mọi điều đều có thể xảy ra trong bóng đá.

Ở trận lượt đi, Philippines đã cầm hòa Indonesia, vì vậy không thể loại trừ khả năng họ sẽ tạo ra kỳ tích trong trận này, điều có thể giúp Việt Nam lật ngược tình thế.

Thống kê thành tích 2 đội tại vòng loại World Cup 2026:

  • Indonesia: Thắng 2, hòa 1, thua 2 ở 5 trận gần nhất.
  • Philippines: Hòa 1, thua 4 ở 5 trận gần nhất.
  • Đối đầu: Indonesia thắng 1, hòa 3, thua 1 ở 5 lần gặp Philippines gần nhất.

Đội hình dự kiến

  • Đội tuyển Indonesia: Ari, Walsh, Pattynama, Tjoe A On, Hubner, Ridho, Haye, Jenner,  Oratmangoen, Ferdinan, Struick.
  • Đội tuyển Philippines: Ethridge, Scott , Demuynck, Ingreso, Baldisimo, Reicheht, Monis, Ugelvik, Nyholm, Bailey, Bugas. 

Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Link gốc

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe