Hyundai Grand i10 2024 chốt ngày ra mắt, sẽ có nhiều nâng cấp như xe tại Ấn Độ?

06:53 | 12/06/2024 - Quang Anh
Theo dõi Auto5 trên
Theo thông tin từ phía tư vấn bán hàng, Hyundai Grand i10 2024 dù sẽ có nhiều bổ sung và nâng cấp nhưng giá bán sẽ không có nhiều thay đổi so với bản hiện hành.

Mới đây, nhiều đại lý đã đăng tải hình ảnh về mẫu Hyundai Grand i10 mới, đồng thời tiết lộ thời điểm ra mắt của mẫu xe này. Theo thông tin từ Hyundai Thành Công, Grand i10 mới dự kiến ra mắt vào ngày 14/6. Sau đó một ngày, tức 15/6, xe sẽ chính thức có mặt tại các đại lý.

Các tư vấn viên cho biết, Hyundai Grand i10 mới sẽ được nâng cấp về trang bị, nhưng giá bán không chênh lệch nhiều so với phiên bản cũ.

Trước đó, một chiếc Hyundai Grand i10 bản nâng cấp đã xuất hiện trên đường phố Hà Nội mà không hề ngụy trang. Có khả năng đây là xe mẫu dùng để quảng bá sản phẩm trước khi ra mắt chính thức. Hình ảnh cho thấy chiếc xe này chưa được đăng kiểm và đang đeo biển tên xe thay vì biển số.

Theo báo cáo doanh số tháng 4/2024 của Hyundai Thành Công, doanh số mẫu xe i10 đã bị ảnh hưởng do khách hàng chờ đợi bản nâng cấp mới ra mắt.

Hyundai i10 mới sẽ có những nâng cấp gì?

Dựa vào hình ảnh, có thể thấy thiết kế của chiếc Hyundai Grand i10 mới tại Việt Nam giống với bản tại Ấn Độ. Mẫu xe này sẽ có những thay đổi chính ở lưới tản nhiệt phía trước và cụm đèn hậu. Cụ thể, lưới tản nhiệt trước được mở rộng theo chiều ngang, đèn định vị LED được đặt tách rời trên bản hatchback và nối liền trên bản sedan. Đèn hậu vắt ngang theo xu hướng thiết kế mới.

Cả hai phiên bản hatchback và sedan đều sử dụng bộ mâm 15 inch mới, cùng kích thước với loại cũ nhưng có thiết kế cầu kỳ hơn.

Hiện chưa rõ nội thất của Hyundai Grand i10 mới tại Việt Nam sẽ có những nâng cấp gì. Theo phiên bản tại Ấn Độ, những nâng cấp bên trong không đáng kể. Mẫu xe này vẫn sẽ có màn hình trung tâm 8 inch, đồng hồ kết hợp analog và màn hình LCD nhỏ, điều hòa tự động trên bản cao cấp và phanh tay cơ.

Phiên bản tại Ấn Độ không thay đổi động cơ. Hiện tại, Hyundai Grand i10 ở Việt Nam sử dụng động cơ 1.2L, kết hợp với hộp số sàn 5 cấp hoặc hộp số tự động 4 cấp.

Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Link gốc

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe