Chiêm ngưỡng showroom Skoda đầu tiên tại Việt Nam: Thiết kế mới lạ, nhiều công nghệ độc đáo

07:27 | 30/01/2024 - Mai Hương
Theo dõi Auto5 trên
Skoda Việt Nam chính thức khai trương showroom đầu tiên, sự kết hợp hoàn hảo giữa văn hóa Việt và châu Âu.

Skoda đã chính thức khai trương showroom trải nghiệm sản phẩm và thương hiệu đầu tiên tại Việt Nam vào ngày 22/1/2024. Showroom mới nằm trên phố Liễu Giai, Hà Nội với diện tích lên đến hơn 1.300 mét vuông. Đây là nơi thể hiện rõ nhất nhận diện thương hiệu mới của Skoda.

Điểm nhấn độc đáo của showroom này chính là thiết kế kết hợp giữa văn hóa Việt Nam và Châu Âu, tạo nên không gian trải nghiệm linh hoạt và đa nhiệm.

Khu trưng bày với tường kính bao quanh mang đến không gian mở, giúp khách hàng quan sát bao quát khi bước vào và ngắm nhìn trọn vẹn những chiếc xe Skoda Karoq và Kodiaq.

Showroom còn tích hợp hệ thống Digital Showroom, được thiết kế riêng cho thị trường Việt Nam. Hệ thống này kết nối với trang web toàn cầu của Skoda và hiển thị qua bàn cảm ứng Touch Screen, cùng các thiết bị máy tính bảng.

Đặc biệt, Touch Screen lớn này còn cho phép xem thiết kế xe xoay 180 độ, vẽ và chơi game giải trí, mang đến trải nghiệm "hi-tech" cho người dùng.

Ngoài ra, showroom còn có quầy Cafe & Bar và khu bán quà lưu niệm. Đây đang là xu hướng mà các thương hiệu xe sang tại Việt Nam đang thực hiện.

Mã QR cũng được cung cấp để khách hàng có thể "tham quan" showroom qua điện thoại, tạo thêm sự tiện lợi và trải nghiệm mới mẻ.

Skoda Việt Nam hiện đã mở rộng mạng lưới với 5 đại lý khác trải dài từ Bắc đến Nam, bao gồm Skoda Tây Hà Nội, Skoda Thăng Long, Skoda Vinh, Skoda Buôn Ma Thuột và Skoda Gò Vấp, đánh dấu sự phát triển mạnh mẽ của thương hiệu tại thị trường Việt Nam.

Thương hiệu Skoda, có mặt tại Việt Nam từ tháng 9/2023, hiện đang phân phối 2 dòng SUV chủ lực là Karoq và Kodiaq.

Skoda Karoq với 2 phiên bản Ambition và Style có giá lần lượt là 999 triệu đồng và 1,089 tỷ đồng, cạnh tranh trong phân khúc SUV hạng C với các đối thủ như Mazda CX-5, Hyundai Tucson và Ford Territory.

Trong khi đó, Skoda Kodiaq cũng được phân phối với 2 bản với mức giá 1,189 tỷ đồng và 1,409 tỷ đồng, đối đầu với Hyundai Santa Fe, Ford Everest và Toyota Fortuner.

Cả Karoq và Kodiaq đều được đánh giá cao về kết cấu thân vỏ, khung gầm và hệ thống truyền động. Tuy nhiên giá bán khá cao so với các đối thủ đến từ Nhật Bản và Hàn Quốc. Hiện tại, cả hai mẫu xe vẫn chưa công bố doanh số cụ thể.

Sự ra mắt của showroom trải nghiệm mới tại Hà Nội không chỉ là bước tiến quan trọng trong chiến lược phát triển thương hiệu của Skoda tại Việt Nam mà còn mang đến một không gian trải nghiệm hiện đại và độc đáo cho khách hàng.

Skoda không chỉ cung cấp sản phẩm chất lượng, mà còn tạo ra trải nghiệm mua sắm đẳng cấp và khác biệt, khẳng định vị thế của mình trên thị trường ô tô đầy cạnh tranh.

Theo ArtTimes - Link gốc

Từ khóa: Skoda

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe