Chiêm ngưỡng dàn xe "bao ngầu, bao chất" của dàn tiền vệ Bồ Đào Nha

10:37 | 20/06/2021 - Mai Hương
Theo dõi Auto5 trên
Bên cạnh Cristiano Ronaldo, những chàng tiền vệ của đội tuyển Bồ Đào Nha gây ấn tượng với những mẫu xe hàng xịn. Tuy không sở hữu bộ sưu tập như nhiều cầu thủ khác nhưng những chiếc xe của anh chàng cũng đủ khiến fan hâm mộ xao xuyến.

Đội tuyển Bồ Đào Nha là một trong những đội tuyển khá mạnh trong Vòng Chung Kết Euro 2020. Những cái tên như Bruno Fernandes, Bernardo Silva hay Joao Moutinho đang là những nhân tố thu hút hàng đầu của đội tuyển.

Trước hết phải kể đến tiền vệ Bruno Fernandes. Mẫu xe đắt nhất hiện tại của anh chàng cầu thủ này có giá trị khoảng 108.000 USD, là dòng xe BMW X5 M50i. BMW X5 M50i hiện đang là mẫu xe nổi bật với khối động cơ V8 4.4L tăng áp có công suất cực đại 523 mã lực cùng lực kéo 750 Nm. Khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h của mẫu xe này khoảng 4,3s.

Ngoài BMW X5, chàng cầu thủ trẻ tuổi tậu thêm cho mình chiếc Mercedes GLC Couple với giá khoảng 65.500 USD để di chuyển khi thi đấu tại Anh. Hiện tại dòng xe này có tùy chọn 3 động cơ xăng, diesel và hybrid. Kết hợp với đó là hộp số tự động 9 cấp cùng hệ dẫn động 4MATIC.

Cuối cùng chiếc xe ấn tượng nhất của Bruno Fernandes là chiếc MINI Cooper 3-Door Hatch JCW khoảng 41.400 USD. Đây là chiếc xe mà anh chàng thường xuyên cầm lái đến sân tập nên không yêu cầu quá nhiều về hiệu suất. Thông số vận hành của mẫu xe khá khiêm tốn với công suất đạt 231 mã lực cùng lực kéo 320 Nm. Chiếc xe đạt tốc độ tối đa khoảng 250 km/h.

Tiếp theo là chàng tiền vệ Bernardo Silva - một trong những thành viên có thu nhập thuộc top đầu của Manchester City. Tuy nhiên, có vẻ như anh chàng không có đam mê về xe khi chỉ sở hữu chiếc xe điện Mini Smart Fortwo 2 chỗ ngồi với giá bán 26.500 USD. 

Vào năm 2018, Bernardo Silva cuối cùng cũng sắm thêm cho mình chiếc Mercedes GLE Coupe để di chuyển thuận tiện hơn với những hành trình dài. Chiếc xe có giá khoảng 85.000 USD.

Cuối cùng là chàng tiền vệ Joao Moutinho. Mẫu xe đắt đỏ nhất mà chàng cầu thủ này cầm lái là chiếc Jaguar XJ - mẫu xe hạng sang đến từ thị trường Anh quốc. Giá bán của dòng xe này dao động từ 74.000 ~ 125.000. Ở phiên bản cao cấp nhất, mẫu xe này trang bị khối động cơ V8 5.0L có sức mạnh hơn tới 500 mã lực.

Có thể nói, dàn tiền vệ nhà Bồ Đào Nha không quá mặn mà trong những bộ sưu tập xe khủng như những chàng cầu thủ khác. Tuy nhiên, chiếc xe mà những anh chàng này rước về gara cũng có giá trị không hề nhỏ.

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe