'Quái thú' Bugatti Bolide lần đầu xuất hiện, động cơ W16 với sức mạnh hơn 1.800 mã lực

09:47 | 19/06/2021 - Quang Anh
Theo dõi Auto5 trên
Người dân tại Ý vừa có cơ hội chiêm ngưỡng chiếc siêu xe Bugatti Bolide 'bằng xương bằng thịt' tại Triển lãm Ô tô Milano Monza.

Mặc dù mẫu Bugatti Bolide xuất hiện tại Triển lãm Ô tô Milano Monza trông giống như một phiên bản nguyên mẫu nhưng nó đã được trang bị đầy đủ các chức năng và kiểm tra trong quá trình phát triển. Nhà sản xuất xe chưa công bố kế hoạch thương mại hóa mẫu xe này nhưng nhiều người tin rằng nó sẽ được sản xuất với số lượng hạn chế.

Trong đoạn video trên, chiếc siêu xe xuất hiện với kiểu dáng thể thao với nhiều đường nét uyển chuyển tại một triển lãm xe tại kinh đô thời trang lớn bậc nhất thế giới. Không nhưng thế, trước khi được đưa lên xe tải để chuyển đi, Bugatti Bolide còn cho thấy 'tiếng gầm' đặc trưng rất khác so với những chiếc siêu xe cùng nhà khác, khiến ai cũng phải 'khiếp sợ' khi nó được nổ máy.

Giống như Chiron, Bolide được trang bị động cơ tăng áp tứ W16, dung tích 8.0L  nhưng đã được tinh chỉnh một cách toàn diện để mang lại sức mạnh 1.824 mã lực và mô-men xoắn cực đại đạt 1.850 Nm.

Với khối lượng khoảng 1.240 kg, con 'quái thú' có thể đạt tốc độ 0-100 km/h chỉ với 2,17 giây và đạt tốc độ 0-500 km/h trong vòng 20,16 giây.

Bugatti Bolide hiện là một trong những mẫu siêu xe đắt nhất trên thế giới với mức giá bán từ nhà sản xuất khởi điểm từ 4,6 triệu USD (~107 tỷ VND). 

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Từ khóa: bugatti bolida, hypercar

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe