Chiêm ngưỡng chiếc Rolls-Royce Cullinan mang đậm phong cách Gothic của chàng rapper tài năng Drake

14:40 | 05/05/2021 - Mai Hương
Theo dõi Auto5 trên
Mới đây, nam ca sĩ Drake đã hợp tác với Chrome Hearts - một thương hiệu thời trang nổi tiếng để thiết kế cũng như tùy chỉnh chiếc Rolls-Royce Cullinan trở nên độc nhất vô nhị.

Rolls-Royce Cullinan phiên bản của Drake được ví như một con quái vật khổng lồ. Chiếc xe đã được Viện Nghệ thuật Đương đại Miami mượn để trưng bày cho đến ngày 15 tháng 5. Chiếc xe trở nên độc đáo hơn bao giờ hết nhờ việc thay đổi hoàn toàn sang phong cách Gothic.

Những thay đổi đầu tiên rõ nhất nằm ở mui xe. Thay thế cho biểu tượng Spirit of Ecstasy quen thuộc của Rolls-Royce, chủ xe đã sử dụng biểu tượng chữ thập theo phong cách Gothic. Ngoài ra, đặc điểm riêng của mẫu xe này nằm ở logo Chrome Hearts ngay bộ mâm 4 chấu đặc biệt. Phần rìa la-zăng cũng được khắc chữ theo yêu cầu riêng của chủ nhân mẫu xe.

Rolls-Royce Cullinan - 02Rolls-Royce Cullinan - 02
Rolls-Royce Cullinan - 05Rolls-Royce Cullinan - 05

Khám phá vào bên trong không gian nội thất, Chrome Hearts Cullinan đã thay đổi mọi thứ bằng da đen chần bông, bao gồm cả bảng điều khiển trung tâm và phần rìa tấm cửa phía trong. Ngoài những kiểu dáng chần bông kim cương cổ điển, chiếc xe cũng được trang trí nhiều hình thánh giá với các họa tiết fleur-de-lis. Bên cạnh đó là những điểm nhấn bằng bạc giúp chiếc xe thêm phần nổi bật.

Các bộ phận riêng như tap-pi cửa, taplo đều được bọc da thay vì ốp gỗ như những chiếc xe nguyên bản. Bên cạnh đó, một số chi tiết được Chrome Hearts đặc biệt thiết kế riêng cho mẫu xe này như tấm chắn nắng kính lái thêu tên Drake, núm xoay chỉnh điều hòa.

Rolls-Royce Cullinan - 04
Rolls-Royce Cullinan - 07Rolls-Royce Cullinan - 07
Rolls-Royce Cullinan - 06Rolls-Royce Cullinan - 06

Chiếc SUV sang trọng này mất cả một năm để có thể hoàn thiện phong cách riêng. Khả năng cao chiếc xe sẽ sẽ xuất hiện trong album mới nhất của chàng rapper này. Bên cạnh chiếc Rolls-Royce Cullinan cao cấp, anh còn sở hữu nhiều thương hiệu cao cấp. Điển hình là chiếc đồng hồ Rolex Day-Date nạm kim cương cùng vòng tay Chrome Hearts bằng vàng vô cùng có giá trị.

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Từ khóa: Rolls-Royce Cullinan

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe