Cận cảnh Honda City 2023 "bằng xương bằng thịt" trước thềm ra mắt

15:55 | 28/02/2023 - Mai Hương
Theo dõi Auto5 trên
Honda Ấn Độ đã sẵn sàng cho bản nâng cấp giữa vòng đời của Honda City trình làng vào ngày 2/3 tới.

Chỉ vài ngày trước khi ra mắt, bản nâng cấp của Honda City 2023 đã bị rò rỉ trong một video tải lên Youtube. Đoạn video review đã tiết lộ thiết kế hoàn chỉnh của Honda City từ ngoại thất, nội thất kèm theo trang bị an toàn.

Honda City 2023 facelift có cản trước được thiết kế lại, mang kiểu dáng hầm hố hơn. Bộ lưới tản nhiệt cũng có sự tinh chỉnh với mắt lưới hình tổ ong.

Ở phiên bản nâng cấp này, hốc đèn sương mù sẽ liên kết với hốc gió trung tâm thay vì tách rời như phiên bản hiện tại. Đồng thời là đi kèm với lưới mắt cáo mới.

 
 

Về hệ thống chiếu sáng, cụm đèn pha LED tích hợp dải đèn LED định vị ban ngày vẫn được giữ nguyên.

Trong khi đó, ở phiên bản thấp hơn, Honda trang bị cho City bộ lưới tản nhiệt với nan mạ crom nằm ngang và đèn pha halogen.

Phía bên hông xe, mẫu sedan nhà Honda chỉ có 1 điểm mới duy nhất. Đó là bộ vành la-zăng. Ở phiên bản Cao Cấp, chiếc xe được trang bị bộ la-zăng đường kính 16 inch đa chấu với thiết kế bắt mắt. Phiên bản thấp hơn sẽ trang bị bộ la-zăng 15 inch với thiết kế kém nổi bật hơn.

 
 

Phía sau xe, cản sau được thay đổi với bộ khuếch tán gió mới đặt bên dưới. Đèn phản quang nằm dọc ở 2 góc cản sau đã bị loại bỏ.

Thay vào đó là đèn phản quang nằm ngang, tích hợp gọn gàng ở 2 bên bộ khuếch tán gió.

 
 

Bên trong xe, cách bố trí tổng thể khoang cabin vẫn giữ nguyên. Mẫu xe nhà Honda vẫn nổi bật với cách trang trí nội thất 2 tone màu.

 
 

Honda City 2023 vẫn giữ hệ thống thông tin giải trí màn hình 8 inch, nút bấm khởi động thông minh, điều hòa tự động, ghế thông gió, cửa sổ trời chỉnh điện, gương chiếu hậu điều chỉnh tự động,...

 
 

Ở phiên bản nâng cấp, nhiều khả năng mẫu xe được bổ sung thêm tính năng ghế trước thông gió và bộ sạc điện thoại không dây,...

Đáng chú ý, Honda sẽ cung cấp cho City 2023 hệ thống hỗ trợ người lái tiên tiến ADAS với các tính năng nổi bật như:

- Kiểm soát hành trình thích ứng

- Hỗ trợ giữ làn đường

- Phanh giảm thiểu va chạm, giảm thiểu chệch làn đường

- Đèn pha tự động

 
 

Tại thị trường Ấn Độ, bộ tính năng ADAS của Honda đã được cung cấp với phiên bản e:HEV. Giờ đây, bộ tính năng này đã được bổ sung trên các phiên bản tiêu chuẩn của chiếc sedan.

Honda City Facelift 2023 sẽ chỉ cung cấp động cơ xăng và nhà sản xuất sẽ loại bỏ động cơ diesel 1.5L.

Động cơ xăng 1.5L (121 Hp - 145 Nm) được nâng cấp để tuân thủ các tiêu chuẩn RDE (Quy trình thử nghiệm khí thải khi lái xe thực tế).

 
 

Các tùy chọn hộp số liên kết khối động cơ bao gồm hộp số MT 6 cấp và hộp số CVT. Giá bán của mẫu xe dự kiến sẽ tăng nhẹ.

Hiện tại, Honda City ở thị trường Việt Nam đang thuộc thế hệ thứ 5 và được phân phối dưới hình thức lắp ráp trong nước. Tại đây, mẫu xe đang cạnh tranh với Toyota Vios, Kia Soluto, Mitsubishi Attrage, Mazda 2Suzuki Ciaz,...

Theo ArtTimes - Link gốc

Từ khóa: Honda City

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe