Hình ảnh chi tiết nội thất xe Honda City

15:02 | 23/09/2021 - Quang Anh
Theo dõi Auto5 trên
Ở thế hệ thứ 5, nội thất Honda City 2021 có sự đổi mới gần như hoàn toàn với không gian rộng rãi hơn, thiết kế thể thao, cá tính hơn cùng nhiều trang bị nâng cấp hiện đại.

Honda City là một mẫu sedan được cộng đồng yêu xe Việt Nam đánh giá khá cao, có thể nói là cao nhất trong phân khúc sedan hạng C. Xe không những sở hữu cảm giác lái tuyệt vời, thiết kế thể thao mà còn sở hữu nhiều trang bị nội thất ấn tượng.

(Những hình ảnh mới nhất về chiếc Honda City)

Hiện tại Honda City được cung cấp tại Việt Nam với 3 phiên bản G, L và RS cùng mức giá lần lượt là 529 - 569 - 599 triệu đồng. Cùng với đó là 6 màu sắc được cung cấp sẵn: đỏ, xanh lam, trắng, đen, bạc và xám.

Vô lăng Honda City

Chiếc vô lăng mới của Honda City 2021 mang đến cảm giác “rất Accord” không chỉ ở thiết kế mà còn ở trải nghiệm cầm lái. Từ trước đến nay, vô lăng và cảm giác lái vốn là thế mạnh ở City nói riêng cũng như các dòng xe Honda nói chung.

Tất nhiên với một mẫu xe giá 500 – 600 triệu như City, ta sẽ khó thể có được trải nghiệm giống Honda Civic hay Honda Accord. Nhưng trong một phân khúc mà cảm xúc lái dường như là điều xa xỉ thì việc City đem đến được chất xa xỉ ấy dù ít cũng đã là một điểm đáng khen.

Khu vực taplo Honda City

Thiết kế taplo Honda City 2021 cũng được đổi mới hoàn toàn. Tuy vẫn kiểu đối xứng quen thuộc nhưng nay đã trông gãy gọn, thể thao và hiện đại hơn. Màn hình trung tâm kích thước lớn với viền mỏng thanh thoát hơn phiên bản tiền nhiệm.

Cụm điều khiển điều hoà được thiết kế tinh tế và sang trọng. Các cửa gió sử dụng kiểu đứng hình đa giác chạy viền bạc to bọc quanh khá giống với nhiều mẫu xe sang đắt tiền.

Cần bệ số trên Honda City

Cụm cần số trên chiếc sedan hạng B của Honda có phần tay nắm được bọc da sang trọng, khu vực nấc số thiết kế đẹp mắt với vật liệu nhựa bóng, bao da trên phiên bản RS cũng được tô điểm bởi chỉ khâu màu đỏ mang phong cách thể thao.

Hệ thống ghế ngồi trên Honda City

Việc tăng tăng kích thước cả về chiều dài và chiều rộng giúp Honda City 2021 có được không gian rộng rãi hơn trước, giữ vững danh hiệu mẫu sedan phân khúc B rộng rãi nhất. Xe có 2 tuỳ chọn chất liệu bọc ghế: bản G và L có hệ thống hế ngồi được bọc nỉ; bản cao cấp RS sử dụng bọc ghế da kết hợp da lộn và nỉ, chạy thêm viền chỉ đỏ theo phong cách thể thao đặc trưng của phiên bản này.

Hàng ghế trước Honda City thiết kế theo form thể thao ôm thân người ngồi với phần bệ hông lớn. Chế độ chỉnh ghế vẫn duy trì kiểu chỉnh tay truyền thống với chỉnh 6 hướng cho ghế lái và 4 hướng cho ghế phụ.

Hàng ghế sau Honda City rộng rãi vượt trội so với các mẫu xe hạng B khác như Vios, Accent, Mazda 2... Đặc biệt, ở thế hệ mới, hãng Honda đã điều chỉnh lại thiết kế ghế trước giúp khoảng trống để chân ở hàng ghế sau càng thêm thoải mái. Tầm nhìn của người ngồi cũng thoáng hơn. Ghế sau có đủ tựa đầu 3 vị trí và bệ để tay cùng ngăn đặt cốc ở trung tâm.

Xem chi tiết loạt bài viết đánh giá, so sánh, ưu nhược điểm của sedan Honda City:

*Nguồn hình ảnh nội thất Honda CIty: Tinhte.vn

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Từ khóa: Honda City, sedan

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe