Honda City 2023 rục rịch trước thềm ra mắt, phả hơi nóng lên Toyota Vios

09:27 | 21/02/2023 - Mai Hương
Theo dõi Auto5 trên
Ấn Độ - Những hình ảnh rò rỉ của Honda City facelift đã xuất hiện trước khi ra mắt thị trường vào tháng 3. Bên cạnh những nâng cấp về ngoại thất, Honda City sẽ có giá bán hấp dẫn hơn so với những trang bị được bổ sung.

Honda đã sẵn sàng cung cấp cho City thế hệ thứ 5 một bản cập nhật giữa vòng đời. Những chiếc xe sẽ có mặt tại các phòng trưng bày từ ngày 2/3.

Tuy nhiên, trước khi ra mắt, những hình ảnh của City facelift đã xuất hiện trực tuyến cho chúng ta cái nhìn rõ ràng về chiếc sedan hạng trung này.

 
 

Giống như hầu hết các bản cập nhật giữa vòng đời của Honda, những thay đổi đối với City facelift vẫn còn khá khiêm tốn.

Ở phía trước, cản va được tinh chỉnh một chút về thiết kế. Phần lưới tản nhiệt giờ đây có thêm thanh chrome mỏng hơn và thiết kế cũng được thay đổi đôi chút.

 
 

Các biến thể cao cấp hơn có thêm họa tiết tổ ong. Trong khi đó, các biến thể thấp hơn là những thanh dọc thay thế.

Bản facelify vẫn giữ nguyên đèn pha kiểu dáng sắc cạnh với dãy đèn LED mỏng như trước.

Về mặt thân xe, có rất ít sự khác biệt giữa bản nâng cấp so với mẫu xe trước khi nâng cấp. City facelift dường như vẫn giữ nguyên bánh xe hợp kim như hiện tại.

 
 

Ở phía sau, Honda City 2023 có cản va thiết kế mới và thay đổi vị trí của đèn phản quang.

Vào trong không gian nội thất, bản nâng cấp của Honda City sẽ có nhiều tính năng hơn. Nhiều khả năng mẫu xe được bổ sung sạc điện thoại không dây, ghế thông gió. Đây là những tính năng mà các đối thủ đã có.

Với bản nâng cấp, Honda sẽ thay đổi các dòng sản phẩm biến thể của City. Tại Ấn Độ, Honda City sẽ loại bỏ động cơ diesel trước các Tiêu chuẩn khí thải tại đây.

 
 

Hệ truyền động xăng và hybrid sẽ được nâng cấp để đáp ứng tiêu chuẩn RDE cũng như tuân thủ sử dụng xăng sinh học E20 (20% ethanol).

Do đó, City facelift đi kèm động cơ xăng 1.5L công suất 121 Hp kết hợp hộp số sàn 6 cấp hoặc hộp số tự động CVT.

Ngoài ra là hệ thống truyền động hybrid kết hợp động cơ xăng 1.5L cho công suất 126 Hp đi kèm với hộp số e-CVT.

Honda hiện chỉ cung cấp hệ truyền động hybrid trên phiên bản cao cấp nhất có giá 19.89 lakh Rs (~ 566.8 triệu đồng). Phiên bản này đắt hơn đáng kể so với bản xăng tiêu chuẩn hiện có giá 15.62 lakh Rs (~ 445 triệu đồng).

 
 

Về giá bán, đại lý tiết lộ rằng Honda facelift 2023 sẽ có giá cao hơn khoảng 1 lakh Rs (~ 28.5 triệu đồng) so với bản hiện hành.

Tại thị trường Việt Nam, Honda City đang phân phối chính hãng 3 phiên bản G, L, RS với mức giá niêm yết lần lượt là 529 - 569 - 599 triệu đồng.

Honda City được định vị trong phân khúc sedan hạng B, cạnh tranh với Toyota Vios, Hyundai Accent, Mazda 2, Mitsubishi Attrage,...

Theo ArtTimes - Link gốc

Từ khóa: Honda City

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe