BMW 3-Series 2025 nâng cấp động cơ, 'lột xác' ngoại hình

15:33 | 29/05/2024 - Mai Hương
Theo dõi Auto5 trên
BMW đã chính thức cập nhật mẫu sedan chủ lực của mình với việc ra mắt phiên bản 2025 của dòng 3-Series, mang đến thiết kế cải tiến, nội thất nâng cấp và công nghệ hiện đại.

Thiết kế bên ngoài

Bên ngoài, BMW 3-Series 2025 có bảng màu mới bao gồm các màu Arctic Race Blue metallic và Vegas Red metallic. Khách hàng cũng sẽ tìm thấy hai màu mới của BMW Individual là Frozen Pure Grey metallic và Frozen Portimao Blue metallic.

https___www.carscoops.comhttps___www.carscoops.com
https___www.carscoops.comhttps___www.carscoops.com
https___www.carscoops.comhttps___www.carscoops.com
https___www.carscoops.comhttps___www.carscoops.com
https___www.carscoops.comhttps___www.carscoops.com
https___www.carscoops.comhttps___www.carscoops.com

Các mẫu xe trang bị gói M Sport – tiêu chuẩn trên M340i – có bánh xe hợp kim M 19 inch mới với thiết kế chấu đôi, hoàn thiện với hai tông màu hoặc màu Jet Black. Tất cả các mẫu xe đều có thể được trang bị bánh xe hợp kim BMW Individual 19 inch mới với thiết kế chấu Y.

Nội thất

Bên trong, người lái sẽ thấy vô-lăng mới và hệ thống "cascade lighting" tích hợp vào viền quanh các khe thông gió trung tâm mới. Khách hàng có thể chọn giữa 9 màu khác nhau và điều chỉnh độ sáng theo sở thích.

BMW cũng cho biết có các hoạt cảnh chào đón và tạm biệt cũng như "tín hiệu ánh sáng báo hiệu các kịch bản như cuộc gọi đến hoặc cửa mở."

Các nhà thiết kế đã tinh chỉnh trang trí nội thất khi gỗ Fineline Light open-pore trở thành tiêu chuẩn trên 330i, trong khi M340i có trang trí bằng nhôm M Rhombicle.

Khách hàng cũng có thể chọn nhôm Fine Brushed hoặc gỗ Ash Grey open-pore, trong khi M340i cũng cung cấp trang trí bằng sợi carbon.

Những điểm nổi bật khác bao gồm bảng điều khiển Sensatec nâng cấp và các điều khiển Galvanic có sẵn, "tạo ra một sự lấp lánh độc đáo cho các công tắc cửa sổ, nút khóa cửa và cần điều chỉnh khe thông gió."

Người mua cũng sẽ tìm thấy hệ thống thông tin giải trí nâng cấp chạy trên BMW Operating System 8.5, với màn hình chính mới, hoạt động trực quan hơn và cấu trúc menu cải tiến.

Các tính năng khác bao gồm thanh widget tùy chỉnh, điều khiển khí hậu đơn giản hóa, điều hướng cải tiến và chức năng Augmented View.

Động cơ

Phiên bản 2025 M340i được trang bị động cơ TwinPower Turbo 6 xi-lanh 3.0 lít mới, với hệ thống mild hybrid 48V giúp cung cấp sức mạnh sắc nét hơn và hiệu suất cao hơn.

Khối động cơ sản xuất công suất 386 mã lực (288 kW / 391 PS) và mô-men xoắn 398 lb-ft (539 Nm), tăng 4 mã lực (3 kW / 4 PS) và 29 lb-ft (39 Nm).

Động cơ được kết nối với hộp số tự động 8 cấp, cho phép xe tăng tốc từ 0-60 mph (0-96 km/h) chỉ trong 4,1 giây khi được trang bị hệ dẫn động bốn bánh. Tốc độ tối đa của mẫu xe này được giới hạn điện tử ở mức 155 mph (250 km/h).

Động cơ turbo 2.0 lít bốn xi-lanh trong 330i cũng đã được cải tiến với các cổng nạp và buồng đốt được thiết kế lại cùng các cải tiến trong các khu vực điều khiển trục cam, hệ thống phun nhiên liệu, hệ thống đánh lửa và hệ thống dẫn khí thải.

Dù có những thay đổi này, hệ thống mild hybrid vẫn tiếp tục sản xuất công suất 255 mã lực (190 kW / 259 PS) và mô-men xoắn 295 lb-ft (400 Nm).

Với những cải tiến về thiết kế, nội thất và động cơ, phiên bản 2025 của BMW 3-Series hứa hẹn mang đến trải nghiệm lái xe vượt trội và đẳng cấp cho người dùng.

Hãng xe sang của Đức tiếp tục khẳng định vị thế của thương hiệu trong phân khúc sedan cao cấp với sự kết hợp hoàn hảo giữa công nghệ tiên tiến và phong cách tinh tế.

Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Link gốc

Từ khóa: BMW 3-Series 2025

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe