Chuyển nhượng bóng đá MU sáng 29/5: Harry Maguire đàm phán để ở lại, MU kiên quyết bán Greenwood

09:15 | 29/05/2024 - Mai Hương
Theo dõi Auto5 trên
Harry Maguire đàm phán để ở lại, MU kiên quyết bán Greenwood,... là những tin tức chuyển nhượng MU đáng chú ý nhất hôm nay 29/5.

Harry Maguire đàm phán để ở lại Man United

Trong một diễn biến mới, trung vệ Harry Maguire của Manchester United đang tích cực đàm phán với ban lãnh đạo câu lạc bộ để gia hạn hợp đồng trong mùa hè này.

Theo Daily Mail, hợp đồng hiện tại của anh chỉ còn một năm nhưng Maguire đã bày tỏ rõ ràng mong muốn tiếp tục gắn bó với Quỷ đỏ, bất chấp việc có cơ hội ra đi vào mùa hè năm ngoái.

Mặc dù đã trải qua một mùa giải đầy thách thức và biến động khi bị tước băng đội trưởng bởi HLV Erik ten Hag để trao lại cho Bruno Fernandes nhưng Maguire vẫn muốn là một phần của tương lai Manchester United.

Điều này càng trở nên đáng chú ý khi câu lạc bộ đang trong quá trình chuyển giao sau khi Sir Jim Ratcliffe tiếp quản vào đầu năm nay. Hiện tại, Quỷ đỏ có quyền gia hạn hợp đồng với Maguire đến năm 2026. Đây có thể là một bước đi được thực hiện trong thời gian tới.

Man United kiên quyết muốn bán Greenwood

Mason Greenwood sau một mùa giải thành công tại Getafe dưới dạng cho mượn, vừa được vinh danh là Cầu thủ xuất sắc nhất mùa giải 2023/24 của câu lạc bộ La Liga này.

Trong suốt mùa giải, Greenwood đã ghi 10 bàn thắng và kiến tạo thêm 6 bàn, góp phần giúp Getafe kết thúc mùa giải ở vị trí thứ 12 tại La Liga.

Tuy nhiên, bất chấp sự thành công này, Manchester United vẫn kiên quyết muốn bán Greenwood.

Theo MEN Sport, câu lạc bộ đang liên hệ với nhiều đội bóng ở châu Âu để định giá và rao bán cầu thủ 22 tuổi này.

Trước đó, Greenwood đã bị đình chỉ thi đấu vào tháng 1/2022 do những cáo buộc về hành vi không đúng mực, nhưng sau đó các cáo buộc đã được hủy bỏ vào tháng 2/2022.

MU gặp khó khi định bán Casemiro

Theo TEAMtalk, Manchester United sẵn sàng để bán tiền vệ Casemiro trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này và Saudi Pro League được xem là điểm đến khả dĩ nhất cho cựu cầu thủ Real Madrid.

Tuy nhiên, các câu lạc bộ tại Saudi Pro League hiện đang từ chối đáp ứng mức giá 30 triệu bảng mà Manchester United đưa ra cho Casemiro.

Casemiro 32 tuổi vừa kết thúc mùa giải thứ hai tại Manchester United nhưng không đạt được thành công như mùa đầu tiên.

Anh đã phải đối mặt với nhiều chỉ trích trong chiến dịch đáng thất vọng của Quỷ đỏ. Dù vậy, Casemiro cũng đã bày tỏ rằng anh không muốn rời Old Trafford, mặc dù một số chuyên gia cho rằng anh đã quá già để có thể duy trì chất lượng thi đấu ở giải Ngoại hạng Anh.

Quỷ đỏ nhòm ngó siêu sao PSG

Manchester United đang rất quan tâm đến việc ký hợp đồng với cầu thủ chạy cánh Xavi Simons của Paris Saint-Germain theo dạng cho mượn, theo tờ Mundo Deportivo của Tây Ban Nha.

Simons 21 tuổi vừa trải qua một mùa giải 2023/24 rực rỡ trong màu áo RB Leipzig theo dạng cho mượn, với 10 bàn thắng và 15 đường kiến tạo sau 43 lần ra sân trên mọi đấu trường.

Tuy nhiên, cầu thủ người Hà Lan hiện không có ý định chuyển sang thi đấu tại Premier League. Anh đang cân nhắc để đạt được một thỏa thuận tạm thời trở lại câu lạc bộ cũ Barcelona.

Simons đã gắn bó với học viện La Masia từ 7 đến 15 tuổi trước khi rời đi và rất mong muốn được tái hợp với gã khổng lồ xứ Catalan trong những tuần tới.

Tiền vệ cánh này chỉ xem xét khả năng gia nhập một câu lạc bộ châu Âu khác nếu Barcelona không đủ khả năng chiêu mộ anh do vấp phải vấn đề với La Liga về Luật công bằng tài chính.

Với nhiều biến động trong đội hình và những kế hoạch chuyển nhượng mùa hè, Manchester United đang trải qua giai đoạn đầy thử thách nhưng cũng rất hứa hẹn. Những quyết định sắp tới của ban lãnh đạo sẽ có ảnh hưởng lớn đến tương lai của câu lạc bộ trong mùa giải tới.

Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Link gốc

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe