Yamaha Việt Nam "nhá hàng" một mẫu xe tay ga, liệu có phải là Janus mới?

11:54 | 06/04/2022 - Quang Anh
Theo dõi Auto5 trên
Một mẫu xe tay ga mới được Yamaha hé lộ và dự kiến sẽ chính thức lộ diện khách hàng Việt vào ngày 13/4 tới đây.

Chiều ngày 5/4, Yamaha Motor VietNam (YMV) đã đăng tải video hé lộ một mẫu xe tay ga mới trên nền tảng mạng xã hội Facebook với thông điệp "Đẹp đã đủ?", thu hút được nhiều sự chú ý của người theo dõi, đặc biệt là các chị em phụ nữ.

Đoạn video giới thiệu dài 12 giây đã hé lộ chiếc chìa khóa smarkey cùng khu vực ổ khóa của chiếc xe bí ấn này. Dựa vào những chi tiết ở ổ khóa, có thể thấy bình xăng của mẫu xe này sẽ được đặt dưới khu vực yên xe. Hiện tại chỉ có duy nhất Janus mà mẫu xe của Yamaha sở hữu thiết kế này.

Chìa khóa thông minh - Smartkey
Chìa khóa thông minh - Smartkey

Kể từ khi ra mắt vào năm 2016, Janus vẫn chưa hề có những nâng cấp đáng kể nào ngoại trừ những lần đổi tem và đổi màu sơn. Điều này khiến sự hoài nghi rằng mẫu xe mà Yamaha muốn nhắc đến trong video giới thiệu đến chính là bản nâng cấp của Janus.

Khu vực ổ khóa và các nút bấm chức năng
Khu vực ổ khóa và các nút bấm chức năng

Hiện chưa có những thông tin về cụ thể về mẫu xe bí ẩn này nhưng nếu là Janus mới thì dự kiến sẽ không có thay đổi nhiều về mặt động cơ. Xe có thể vẫn được trang bị động cơ có dung tích 125 cc, sản sinh công suất 9,5 mã lực và sức kéo 9,6 Nm.

Mẫu xe tay ga Yamaha Janus là đối thủ trực tiếp của Honda Vison. Xe hiện đang được cung cấp tại thị trường Việt nam với 3 phiên bản Tiêu chuẩn, Đặc biệt và Giới hạn cùng mức giá bán lần lượt là 28 - 31,4 - 31,9 triệu đồng.

Theo thông tin từ YMV, mẫu xe mới sẽ chính thức ra mắt vào 9h ngày 13/4 tới theo hình thức trực tuyến trên nền tảng mạng xã hội Facebook. 

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Từ khóa: yamaha, Xe tay ga

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe