Khám phá siêu phẩm Ducati mới nhất trong gara nhà Minh Nhựa trị giá đến 6 tỷ đồng

09:12 | 01/04/2022 - Mai Hương
Theo dõi Auto5 trên
Ducati Superleggera V4 không chỉ sở hữu giá thành cao ngất ngưỡng mà đây còn là mẫu xe được nhiều người quan tâm khi chỉ sản xuất 500 chiếc. Minh Nhựa là người đầu tiên tại Việt Nam sở hữu chiếc xe đắt giá này.

Mới đây, doanh nhân Phạm Trần Nhật Minh vừa chia sẻ những hình ảnh mới nhất của mình bên cạnh siêu xe mô tô Ducati Superleggera V4 có mức giá lên tới 6 tỷ đồng.

Ducati Superleggera V4 lần đầu tiên được giới thiệu đến người tiêu dùng vào đầu năm 2020. Có thể nói, đây là mẫu xe mô tô đường phố đầu tiên trên thế giới được trang bị mâm, gắp sau và khung sườn làm từ cacbon. Nhờ vậy là chiếc xe chỉ có trọng lượng khô 159 kg (nhẹ hơn Panigale V4 tới 16 kg). Cùng với đó là sự kết hợp với nhiều công nghệ tiên tiến của xe đua để giúp Ducati Superleggera V4 đạt được hiệu suất tối đa.

Một trong những điểm đặc biệt trên chiếc xe này nằm ở bộ cánh gió có thiết kế hai tầng vô cùng độc đáo. Chi tiết này được lấy cảm hứng từ mẫu xe đua Ducati Desmosedici GP. 

Động cơ mà Ducati Superleggera V4 sở hữu là Desmosedici Stradale V4 có dung tích 998 cc, sản sinh công suất tối đa 224 mã lực và mo-men xoắn cực đại lên tới 116 Nm. Nếu sử dụng bộ ống xả dành riêng cho đường đua, động cơ của Ducati Superleggera V4 có thể đạt đến 234 mã lực và 119 Nm.

Về trang thiết bị, Ducati Superleggera V4 được thiết lập hàng loạt công nghệ hiện đại. Bao gồm: 8 chế độ lái, sang số nhanh 2 chiều, kiểm soát bốc đầu, kiểm soát lực phanh, kiểm soát độ trượt bánh sau,...

Hiện tại, Ducati Superleggera V4 có giá khoảng 100.000 USD. Đắt gấp đôi chiếc V4 25th Anniversario 916. Được biết, chiếc xe của đại gia Minh Nhựa là chiếc thứ 405 được sản xuất trên tổng số 500 chiếc.

Ngoài Ducati Superleggera V4, Minh Nhựa cũng mạnh tay sắm thêm 4 mẫu xe nhà Ducati khác là Panigale V2, Streetfighter V4, Panigale V4 S và Scrambler 1100 Pro. Có thể thấy, doanh nhân Nhật Minh có niềm đam mê không nhỏ với thương hiệu này.

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Từ khóa: Ducati, Superleggera V4

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe