Chiêm ngưỡng dàn xe sang bạc tỷ nhà Công Vinh - Thủy Tiên: từ Mercedes tới Audi, chơi cả Ducati

09:56 | 08/09/2021 - Mai Hương
Theo dõi Auto5 trên
Gia đình Công Vinh - Thủy Tiên không chỉ nổi tiếng bởi khối tài sản kếch xù mà còn bởi bộ sưu tập xe sang đáng ngưỡng mộ trong gara của mình.

Là đại sứ của thương hiệu Audi tại Việt Nam nên không quá bất ngờ khi trong gara nhà Công Vinh - Thủy Tiên hầu hết là những mẫu xe Audi hàng đầu tại nước ta.

Audi A5 Sportback

Trước hết phải kể đến chiếc Audi A5 Sportback được di chuyển nhiều nhất kể từ khi hai vợ chồng được lựa chọn với vai trò đại sứ. Giá lăn bánh của chiếc xe này rơi vào khoảng 2.78 tỷ đồng.

Sau đó, gia đình Công Vinh - Thủy Tiên đã nhượng lại chiếc xe này cho Hoàng Thịnh.

Audi A8L 2016

Năm 2016, Công Vinh mạnh tay tặng bà xã chiếc sedan hạng sang Audi A8L. Với mức giá lên tới 6 tỷ đồng, đây là mẫu xe sang đứng đầu bảng của Audi tại Việt Nam ở thời điểm đó.

Audi R8 V10 Plus

Bên cạnh đó, Công Vinh cũng có một thời gian dài sánh đôi cùng siêu xe Audi R8 V10 Plus 2016. Chiếc xe này có mức giá xấp xỉ 12 tỷ đồng.

Audi R8 V10 Plus sử dụng động cơ nạp khí tự nhiên V10 đạt công suất 610 mã lực và momen xoắn cực đại tới 560 Nm.

Mercedes SLK 200

Nhiều thông tin cho rằng sau 4 tháng hoạt động bên Bồ Đào Nha, Công Vinh đã mua chiếc Mercedes SLK 200 ở một showroom tại thành phố Hồ Chí Minh với giá sau thuế là 1.8 tỷ đồng.

Mercedes-Benz Sprinter độ Limousine

Đây là dòng xe chở khách với 16 chỗ ngồi và được độ lại như một khách sạn thu nhỏ. Tùy theo mức độ "chịu chơi" mà giá của chiếc xe từ hơn 1 tỷ đến vài tỷ. Thủy Tiên đã từng khoe ảnh cùng con gái và chồng trên mẫu xe này.

05

Ducati Monster 795

Bức ảnh Công Vinh - Thủy Tiên diện đồ đôi cưỡi Ducati Monster màu đỏ dạo phố đã từng thu hút sự chú ý của cộng đồng cư dân mạng. Điều đặc biệt ở chỗ chiếc Monster 795 của Công Vinh - Thủy Tiên chỉ có 1 cặp ống pô trong khi đó mẫu xe nguyên bản trang bị cặp ống bô ở hai bên xe.

Hiện tại, gia đình Công Vinh - Thủy Tiên đang là một trong những cặp đôi hạnh phúc nhất của làng showbiz Việt và có đông đảo người hâm mộ.

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe