Ngọc Trinh khoe body nuột nà bên "ngựa hoang" Ford Mustang 1969 hàng độc

11:20 | 28/01/2021 -
Theo dõi Auto5 trên
Với body nuột nà, nóng bỏng, "nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh bất ngờ xuất hiện với bộ ảnh thuần phục "ngựa hoang" Ford Mustang đời 1969 hàng độc khiến người xem không thể rời mắt.

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh mới đây đã xuất hiện gợi cảm, nóng bỏng bên chiếc xe cơ bắp cổ điển, thuộc dạng hàng hiếm độc tại Việt Nam hiện nay là Ford Mustang 1969. 

Ford Mustang huyền thoại là dòng xe cơ bắp của Mỹ, cạnh tranh với những đối thủ như Camaro, Dodge,...Thế hệ đầu tiên của Mustang được sản xuất trong giai đoạn 1964 - 1973 và ở thế hệ hiện tại được chia thành nhiều phiên bản. 

Tại Việt Nam, chiếc Ford Mustang cổ điển này được sưu tầm bởi một người chơi ở TP.HCM và thường được xuất hiện trong một số sự kiện tốc độ trong thành phố. Đồng thời, "ngựa hoang" Mustang cũng từng xuất hiện trong những bộ phim bom tấn của Holywood và được nhiều người nổi tiếng sưu tầm. 

Cũng tại Việt Nam, Ford Mustang đời 1969 này là chiếc xe độc nhất, được chủ sở hữu bảo dưỡng kỹ lưỡng, cẩn thận theo những tiêu chuẩn vô cùng khắt khe. Vì vậy, sau một quãng thời gian dài trôi qua, xe vẫn giữ được phong độ của một mẫu xe cơ bắp trứ danh một thời. 

Chiếc Ford Mustang xuất hiện trong bộ ảnh cùng "nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh sở hữu mui trần dạng mềm, nội thất bên trong xe được nâng cấp chính hãng với gói Mach 1. 

Nhờ đó, dù có tuổi đời gần 50 năm nhưng Ford Mustang vẫn được thể hiện sự hiện đại qua những trang bị như vô-lăng trợ lực, mui xếp chỉnh điện,....

Bên cạnh đó là những thiết kế nội thất nổi bật như hệ thống ghế bọc da với chỉ thêu đỏ thể thao cùng gốp gỗ cao cấp,...Ngoài ra còn có hàng loạt chi tiết đã được sửa đổi và làm mới nhưng vẫn dựa trên thiết kế nguyên bản của xe. 

Ford Mustang đời 1969 sở hữu kích thước tổng thể (dài x rộng x cao) lần lượt là 4.660 x 1.800 x 1.310 mm. Chiều dài cơ sở của xe là 2.700mm và trọng lượng xe nặng 1.251kg. 

Động cơ mà "ngựa hoang" Ford Mustang đang sở hữu là V8 7.0 lít với hộp số tay 4 cấp giúp sản sinh công suất 375 mã lực.

Dù chưa thể so sánh với những chiếc xe có cùng động cơ hiện nay nhưng với bản đầu đời, Ford Mustang vẫn được đánh giá cao với công suất mà nó tạo ra cho người dùng. 

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Từ khóa: Ford Mustang, ngọc trinh

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe