SUV siêu sang Maybach GLS600 đầu tiên đặt chân về Việt Nam

10:11 | 28/01/2021 -
Theo dõi Auto5 trên
Mới đây, chiếc SUV siêu sang Mercedes-Maybach GLS600 đầu tiên đã được đưa về Việt Nam theo dạng nhập khẩu tư nhân.

Theo đó, chiếc SUV Mercedes-Maybach GLS600 được đưa về Việt Nam dịp cận Tết Nguyên đán theo dạng nhập khẩu tư nhân sở hữu 2 màu sắc quen thuộc đó là trên đỏ dưới đen. Mẫu xe này hiện nay vẫn chưa được các đại lý chính hãng giới thiệu ra thị trường. 

Như vậy, với sự góp mặt của chiếc SUV mới này, dòng GLS tại Việt Nam hiện nay có tổng cộng 3 phiên bản. Trong đó bao gồm GLS450 (cả xe chính hãng và nhập ngoài), GLS580 và GLS600 đều là xe nhập lẻ. 

Maybach GLS600 hiện là phiên bản đắt đỏ nhất và có thiết kế khác biệt rõ rệt so với những phiên bản còn lại. 

Cụ thể, Mercedes-Maybach GLS600 có thiết kế lưới tản nhiệt, hốc gió cản trước, nẹp kính hông cùng những chi tiết làm bằng chrome sáng bóng vô cùng ấn tượng. Ngoài ra, bộ vành đa chấu kích thước 22 inch cũng là một trong những điểm nhấn để phân biệt bản Maybach siêu sang với bản thường. 

Về nội thất, Mercedes Maybach GLS600 có thiết kế ghế ngồi phía sau tương tự như những chiếc Mercedes-Maybach S-Class. Đặc biệt, so với những chiếc GLS khác thì GLS600 bỏ hẳn hàng ghế cuối và chỉ giữ lại thiết kế 2 hàng ghế với 4 chỗ ngồi. 

Đáng chú ý hơn, thiết kế hàng ghế sau của Maybach GLS600 còn được bọc da Nappa tích hợp chức năng massage, thông gió, sưởi, chỉnh điện, nhớ vị trí, điều hòa 2 vùng độc lập.

Bên cạnh đó còn có 2 màn hình lớn, 1 máy tính bảng để điều khiển nhiều chức năng, tủ lạnh mini, bàn làm việc, rèm chỉnh điện, cửa sổ trời toàn cảnh,...Ngoài ra những trang bị cụ thể khác trên xe tạm thời vẫn chưa được tiết lộ. 

Về động cơ, mẫu SUV siêu sang này được trang bị động cơ V8 4.0 lít tăng áp kép có khả năng sản sinh công suất tối đa 550 mã lực và mô-men xoắn cực đại 729Nm.

Đi cùng với đó là EQ Boots cung cấp thêm 21 mã lực và 249Nm giúp Mercedes-Maybach GLS600 4Matic có thể tăng tốc từ 0 - 96km chỉ trong vòng 4,8 giây và đạt tốc độ tối đa 209 km/h mang đến cảm giác lái vô cùng thú vị và chân thực. 

Giá xe Mercedes-Maybach GLS600 hiện nay tại Việt Nam ở mỗi showroom lại chào bán một mức giá khác nhau. Theo đó, đã có doanh nghiệp tư nhân từng đưa ra mức giá thấp nhất thị trường là 15,6 tỷ đồng trong khi doanh nghiệp khác ước tính giá xe về Việt Nam khoảng 18,5 tỷ đồng. 

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Từ khóa: mercedes, Maybach GLS600

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe