Tesla tung bản cập nhật Model S: Vô lăng "mượn" từ tàu vũ trụ

10:02 | 28/01/2021 -
Theo dõi Auto5 trên
Tesla đã ra mắt các bản cập nhật cho mẫu sedan Model S vào ngày 27/01, lần đại tu này cho thấy thiết kế lớn hơn bản đầu tiên mà chiếc flagship điện nhận được kể từ khi được hãng giới thiệu vào năm 2012.

Sau nhiều năm gây chấn động thị trường xe điện, Tesla cuối cùng cũng đã công bố phiên bản cập nhật của mẫu sedan Model S, chiếc xe đã góp phần đưa những sản phẩm của công ty tới phân khúc khách hàng phổ thông. Trong phần báo cáo tài chính quý 4 hàng năm, Tesla tiết lộ Model S sẽ sớm được sửa đổi nhiều, với việc sản xuất sẽ bắt đầu chỉ trong vài tuần tới.

Chiếc Tesla Model S được thay đổi cả về ngoại hình lẫn nội thất, đặc biệt phần nội thất xe nhận được những nâng cấp có thể nói là đến từ tương lai

Màn hình điều khiển của xe đã được chuyển từ dạng dọc sang màn hình dạng ngang kích thước 17 inch. Trái ngược với những chiếc xe Tesla mới hơn, Model S và X được làm mới sẽ giữ lại cụm đồng hồ kỹ thuật số 12,3 inch, theo hình ảnh được cung cấp.

Vô lăng cũ của xe đã được Tesla tháo bỏ và thay vào đó là một chiếc vô lăng mang tính concept thực thụ, giống như trên những chiếc tàu bay vũ trụ hay như trong những bộ phim khoa học viễn tưởng

Người dùng cũng sẽ nhận ra rằng chiếc xe này thiếu đi cần điều khiển gạt mưa và xi nhan, không phải là Tesla đã bỏ quên chúng, mà điều này có nghĩa là đèn xi nhan sẽ được vận hành thông qua các nút gắn trên bánh xe, và gạt mưa thì thông qua màn hình điều khiển.

Hình ảnh nội thất thứ cấp cho thấy hàng ghế sau có các chi tiết trang trí mới ở hai bên trái và phải, cũng như màn hình bổ sung cho hành khách ở phía dưới bảng điều khiển trung tâm. Những thay đổi về nội thất đã làm mới chiếc xe lần đầu tiên trong 8 năm qua.

Model S và X đều được trang bị động cơ kép Long Range. Không có sự khác biệt thực sự về hiệu suất giữa các mô hình Performance cũ và Plaid mới, nhưng đối với Model S, có một Plaid + mới sẽ ra mắt vào cuối năm nay với các thành phần pin mới của nhà sản xuất. Những loại pin mới này sẽ cung cấp cho động cơ một sức mạnh kỷ lục thế giới, với quãng đường di chuyển tối đa đạt được 520 dặm và tăng tốc từ 0-60 dặm trong thời gian có thể là 1,99s.

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Từ khóa: Tesla Model S

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe