Ducati Việt Nam công bố giá bán chính thức 2 siêu phẩm Scrambler 1100 Pro & Sport Pro 2021 cùng với nhiều ưu đãi đáng sở hữu

11:16 | 23/03/2021 - Mai Hương
Theo dõi Auto5 trên
Scrambler 1100 Pro & Sport Pro 2021 là hai dòng xe vừa được ra mắt tại Việt Nam hướng đến đối tượng ưa thích sự trải nghiệm và chinh phục trên mọi loại địa hình từ đi phố cho đến đường trường.

Scrambler 1100 Pro & Sport Pro 2021 hiện đang có giá niêm yết lần lượt là 478 triệu và 536 triệu. Ngoài ra, hai mẫu xe này còn đang sở hữu những ưu đãi cực lớn như sau:

  • Nhận ngay ưu đãi 20% lên pô khi mua xe Scrambler 1100
  • Ưu đãi đến 77 triệu đồng áp dụng với các xe có sẵn và giao ngay

Mang một ngoại hình cổ điển, cả hai mẫu xe đều gây sức hút khi sở hữu một cảm giác lái tuyệt vời, mang đến cho người đi cảm giác sảng khoái, kể cả trong những chuyến đi dài. Dưới đây là đánh giá chi tiết từng mẫu xe mới của nhà Ducati Việt Nam.

Scrambler Ducati 1100 Pro - cổ điển nhưng không kém phần hiện đại

Scrambler Ducati 1100 Pro mang thiết kế đậm chất của nền văn hóa Scrambler Ducati. Mẫu xe là sự kết hợp hoàn hảo giữa màu sơn Ocean Drive với bộ khung thép Trellis và khung nhôm màu đen. Tay lái của Scrambler Pro được đặt cao và mở rộng. Khung xe thiết kế theo kiểu mắt cáo. Trọng lượng mẫu xe này khoảng 189 kg. 

Scrambler Pro vẫn sử dụng đồng hồ kép LCD với chế độ hiển thị cấp số trên đồng hồ. Yên xe gần như phẳng cho hai vị trí ngồi với chiều cao yên khoảng 810 mm. Ở phía sau xe, ống xả kép trên Scrambler Pro được đặt lệch một bên, đèn hậu được trang bị đèn LED. Kích thước lốp trước 120-70/R18 với phanh đĩa kép, kích thước lốp sau 180-55/R17 với phanh đĩa đơn.

Về động cơ vận hành, Scrambler Pro lắp máy L-Twin dung tích 1.079 cc, phun xăng điện tử, công suất tối đa 84.7 mã lực, lực kéo cực đại 90.5 Nm. Xe sử dụng hộp số 6 cấp với ba chế độ lái: Active, Touring và City. Ngoài tính năng ABS, Scrambler Pro có thêm hệ thống kiểm soát lực kéo. Bình xăng của mẫu xe có dung tích 15L được thiết kế hình giọt nước. 

Tuy có dáng vẻ khá hầm hố nhưng Scrambler Pro được trang bị công nghệ an toàn cùng hệ thống giảm xóc làm cho mẫu xe dễ dàng điều khiển, phù hợp cho cả những người lái có kinh nghiệm và cả những người mới sử dụng mô tô phân khối lớn. 

Scrambler Ducati 1100 Sport Pro - nâng cấp đáng giá với động cơ mạnh mẽ

Đây là phiên bản đắt nhất của dòng xe Scrambler tại Việt Nam, Scrambler Sport Pro sở hữu động cơ gần 1.1000 phân khối. Mẫu xe này hướng đến nhóm khách hàng trẻ mới chơi mô tô phân khối lớn.

Đèn pha của Scrambler Sport Pro vẫn thiết kế kiểu tròn đặc trưng như những biến thể còn lại của dòng Scrambler. Ốp chữ X ở đèn pha chuyển từ màu trắng sang màu đen, viền đèn được định vị bằng dải đèn LED quen thuộc. So với phiên bản Sport thường, tay lái của Scrambler Sport Pro được đặt thấp hơn, gương chiếu hậu phong cách cafe-racer. 

Đồng hồ tốc độ dạng LCD và có thêm một màn hình nhỏ bên trái hiển thị tốc độ và cấp số khá ấn tượng. Chiều cao yên xe là 810 mm, trọng lượng xe nặng 206 kg. Tương tự như Scrambler Pro, ống xả trên Scrambler Sport Pro dạng đôi đặt cùng một phía và đèn hậu LED.

Động cơ trên Scrambler Sport Pro là loại L-Twin dung tích 1.079 cc, công suất 86 mã lực với momen xoắn 88 Nm. Mẫu xe sử dụng hộp số 6 cấp kèm bộ ly hợp chống khóa bánh khi dồn số gấp. Scrambler Sport Pro cũng có ba chế độ lái Active, Touring và City cùng những tính năng an toàn như kiểm soát lực kéo. Bên cạnh đó, giảm xóc lò xo cao cấp được đặt lệch phía sau do Ohlins cung cấp.

Hiện tại, Ducati Việt Nam đang dần triển khai mở rộng showroom tại khu vực phía Bắc nhằm tiếp cận hơn đến các bạn trẻ khu vực này. Ducati Việt Nam cũng cho biết nâng cao chất lượng dịch vụ và bảo dưỡng trong thời gian tới.

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Từ khóa: Ducati Scrambler 1100

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe