Hyundai ra mắt phiên bản Sonata SE với bodykit thể thao hơn, giá không đổi

10:27 | 23/03/2021 -
Theo dõi Auto5 trên
Mới đây, Hyundai đã giới thiệu một phiên bản đặc biệt trông thể thao của mẫu Sonata với tên gọi là Sonata SE. Điều thú vị là phiên bản SE này lại được bán với giá không đổi so với phiên bản đã ra mắt hồi tháng 10 năm ngoái

Mẫu xe này được sản xuất với màu duy nhất là màu đỏ, cùng với cánh gió phía dưới phía trước có sọc đỏ nổi bật, sọc hoàn thiện màu đen ở phía trên của ‘đuôi vịt’ trên nắp cốp sau, cũng như lưới tản nhiệt phía trước được sơn cao su Plasti Dip tối màu. 

Bên cạnh xe cũng được dán một tấm dán thân xe với đồ họa sọc đen với dòng chữ "Gears for Distinction" là khẩu hiệu riêng của Hyundai Malaysia.

Để hoàn thiện diện mạo của chiếc Sonata SE này, bộ vành 18 inch trên mẫu tiêu chuẩn đã được thay thế bằng bộ vành 19 inch có thiết kế khác biệt, bọc trong lốp kích thước 245 / 40R19.

Không có thay đổi nào đối với hệ thống động cơ cũng như các thiết bị khác. Nó vẫn được trang bị động cơ xăng 4 xi-lanh Smartstream 2,5 lít MPI 180 mã lực tại 6.000 vòng / phút và mô-men xoắn cực đại 232 Nm tại 4.000 vòng / phút, kết hợp với hộp số tự động sáu cấp (có bàn đạp sang số trên vô-lăng). truyền lực đến bánh trước.

Về phía cabin, Sonata SE mới dành cho thị trường Malaysia nhận được bảng điều khiển kỹ thuật số 12,3 inch, màn hình hiển thị head-up , màn hình cảm ứng Audio Display tám inch ở trung tâm với kết nối Apple CarPlay và Android Auto, điều khiển điều hòa tự động hai vùng, điện tử. phanh đỗ, nút chuyển số cũng như bộ sạc Qi không dây có chức năng làm mát.

Nó cũng có các tùy chọn chế độ lái với các tùy chọn chế độ Smart, Comfort, Eco và Sport. Các trang bị khác bao gồm cửa sổ trời toàn cảnh, gương chiếu hậu chỉnh điện, ghế có thể chỉnh điện 8 hướng với chức năng nhớ. Ghế hành khách phía trước chỉnh điện 4 hướng, cửa gió điều hòa phía sau và hai ổ cắm USB ở phía trước và một ở phía sau.

Về hệ thống an toàn, Sonata DN8 được trang bị sáu túi khí, hệ thống phanh ABS với EBD, ESC, hỗ trợ khởi hành ngang dốc và quản lý ổn định xe.

Nó cũng đi kèm với camera quan sát 360 độ cũng như m àn hình điểm mù sử dụng hai camera ở bên cạnh để gửi video đến bảng điều khiển khi đèn báo hướng bật sáng.

Được biết, phiên bản thể thao này được bán ra bằng giá với phiên bản ra mắt hồi năm ngoái, với mức giá từ 189.888 RM (khoảng 1,065 tỷ đồng)

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Từ khóa: hyundai sonata se

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe