Xem trước nội thất Hyundai Tucson 2024, nhiều chi tiết giống "đàn anh" Santa Fe đời mới

16:24 | 09/11/2023 - Loanh Quanh
Theo dõi Auto5 trên
Thời điểm ra mắt Hyundai Tucson facelift 2024 đã đến rất gần khi hàng loạt những thông tin về mẫu xe này đã bị rò rỉ, trước đó là ngoại thất và đến nay là nội thất.

Dựa vào bản thiết kế xem trước của đội ngũ NYMammoth, có thể thấy thiết kế nội thất của Tucson 2024 xuất hiện với nhiều chi tiết có thể liên tưởng đến nội thất của Santa Fe thế hệ mới ra mắt vào hồi tháng 8/2023 vừa qua.

Theo đó, NYMammoth tin rằng Hyundai sẽ trang bị màn hình kính cong thứ ba cho Tucson facelift 2024  đi kèm một loạt những tính năng an toàn và công nghệ mới nhất.

Vô-lăng mới lấy cảm hứng từ Santa Fe thế hệ mới, cặp màn hình cong 12,3 inch cùng nhiều tính năng khác sẽ được bổ sung.

Trong khi đó, Hyundai Tucson hiện hành đã được trang bị rất đầy đủ những tính năng cao cấp như hệ thống thông tin giải trí với màn hình cảm ứng 10,25 inch, hơn 60 tính năng kết nối, ghế thông gió và có sưởi, cửa sổ trời toàn cảnh, dàn âm thanh cao cấp Bose, sạc điện thoại không dây và Hyundai SmartSense với ADAS cấp độ 2.

Về hệ thống truyền động, tùy thuộc vào các thị trường Hyundai Tucson sẽ được cung cấp các lựa chọn động cơ khác nhau. Giới chuyên môn đánh giá khó có khả năng có những thay đổi về tùy chọn hệ truyền động với phiên bản facelift của Tucson.

Tại Việt Nam, Tucson là một mẫu crossover được định vị ở phân khúc C, cạnh tranh với các mẫu xe đối thủ như KIA Sportage, Mazda CX-5, Honda CR-V, Ford Territory, Peugeot 3008 hay Haval H6 Hybrid.

Theo ArtTimes - Link gốc

Từ khóa: Hyundai Tucson, crossover

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe