Honda Winner X giảm giá cực sâu tại đại lý, đưa giá bán thực tế ngang Honda Vision

13:58 | 08/11/2023 - Mai Hương
Theo dõi Auto5 trên
Trong những tháng cuối năm, Honda Winner X có mức giảm lên tới gần 20 triệu đồng tại đại lý.

Tham khảo một số đại lý ở Hà Nội, nhân viên bán hàng cho hay Honda Winner X bản tiêu chuẩn đang có mức giảm trung bình từ 15-17 triệu đồng, đưa giá bán thực tế chỉ còn ở mức 29-31 triệu.

Với giá bán này, Honda Winner X chỉ tương đương với người em Honda Vision. Mức giảm tại mỗi đại lý sẽ có sự chênh lệch. Tại một showroom ở miền Bắc chỉ giảm 13 triệu đồng nhưng lại áp dụng mức giảm này cho tất cả các phiên bản và tặng kèm quà tặng.

Tại thành phố Hồ Chí Minh, mức ưu đãi cho Winner X thấp hơn đôi chút, dao động trong khoảng 8 triệu đồng.

Nhân viên bán hàng chia sẻ, Honda Winner X thường được các đại lý nhập về với số lượng lớn. Tuy nhiên sức hút lại không bằng các mẫu xe tay ga phổ thông như Honda Vision hay AirBlade.

Để thu hút khách hàng, các đại lý phải thường xuyên tung ra ưu đãi lớn. Đây cũng là mẫu xe của Honda thường được bán với giá dưới đề xuất.

Trong tháng 11, hai mẫu xe tay ga ăn khách của Honda là Lead và Vision đã có dấu hiệu hạ nhiệt.

Honda Lead hiện đang được bán rẻ hơn gần 2 triệu đồng so với giá niêm yết. Phiên bản tiêu chuẩn chào bán với giá 37.8 triệu đồng (thấp hơn 1.8 triệu). Biến thể cao cấp chào bán với giá 41 triệu (thấp hơn giá niêm yết 700.000 đồng).

Dòng SH hiện cũng có giá mềm hơn so với giai đoạn trước mặc dù vẫn đang kênh giá từ 2-3 triệu đồng.

Với SH 160i, giá thực tế tham khảo tại đại lý đã giảm từ 1-4 triệu đồng, song vẫn cao hơn từ 1-2 triệu so với mức đề xuất. Hiện tại khách hàng có thể mua dòng xe này với giá từ 92 - 104 triệu đồng.

Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Link gốc

Từ khóa: Honda Winner X

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe