Bán tải Honda Ridgeline 2024 bổ sung sang bị, thêm bản off-road đấu Ford Ranger

10:18 | 08/11/2023 - Quang Anh
Theo dõi Auto5 trên
Ở phiên bản cập nhật 2024, Honda Ridgeline sẽ được nâng cấp chủ yếu bên trong nội thất với nhiều chi tiết liên tưởng tới mẫu xe SUV Pilot cùng nhà.

Dù không được cung cấp tại thị trường Việt Nam nhưng Honda Ridgeline là một mẫu xe được nhiều người quan tâm tại một số thị trường lớn như Mỹ. Mẫu xe bán tải này được định vị trong phân khúc tầm trung, "chung mâm" với Ford Ranger, Mitsubishi Triton, Toyota Hilux, Mazda BT-50 hay Isuzu D-Max.

Mới đây, Honda đã chính thức công bố những nâng cấp mới trên bản cập nhật giữa dòng đời của Ridgeline. Những nâng cấp mới này chủ yếu ở trong khoang nội thất, đồng thời bổ sung thêm phiên bản TrailSport tập trung vào khả năng off-road.

Cụ thể, khoang nội thất của Honda Ridgeline 2024 cũng nhận được một số cập nhật như:

  • Bệ tì tay truyền thống hơn
  • Ngăn đựng cốc cỡ lớn và bộ sạc không dây Qi
  • Màn hình cảm ứng cũng lớn hơn, kích thước 9.0 inch
  • Hỗ trợ kết nối Apple CarPlay và Android Auto không dây
  • Cụm đồng hồ bán kỹ thuật số 7,0 inch

Còn đối với phiên bản Ridgeline TrailSport mới, hãng xe Nhật Bản tuyên bố đây chính là mẫu bán tải có khả năng vận hành tốt nhất mà họ từng sản xuất.

Ridgeline TrailSport được trang bị mâm xe 18 inch được bọc trong lốp General Grabber A/T Sport cho khả năng bám đường cao hơn so với các loại lốp mà những phiên bản Ridgeline khác đang sử dụng.

Ngoài ra, phiên bản Ridgeline TrailSport còn nổi bật với huy hiệu màu cam và màu sơn ngoại thất Diffuse Sky Blue. Cung cấp sức mạnh cho Ridgeline 2024 vẫn là động cơ V6 3.5L sản sinh công suất tối đa 280 mã lực và mô-men xoắn cực đại 355 Nm.

Dự kiến, Honda Ridgeline 2024 sẽ được bán ra tại Mỹ từ đầu tháng 12/2023. Mức giá bán sẽ sớm được hãng xe Nhật Bản công bố trong thời gian tới.

Cộng dồng 10 tháng đầu năm 2023, đã có 43.701 chiếc Honda Ridgeline được bàn giao tới cho khách hàng Mỹ và đang trên đà phát triển ấn tượng. Nếu giữ vững phong độ này, 2023 có thể là năm có doanh số bán hàng ấn tượng nhất từ trước đến nay của Ridgeline.

Theo ArtTimes - Link gốc

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe