Chiêm ngưỡng 9 màu sắc trẻ trung và cá tính của xe điện mini VinFast VF 3

11:26 | 09/05/2024 - Quang Anh
Theo dõi Auto5 trên
Trong 3 ngày đầu mở bán VinFast VF 3 (13/5 - 15/5/2024), ngoài ưu đãi về giá bán, khách hàng đặt trước mẫu xe điện mini cũng sẽ có cơ hội được đổi sang các tùy chọn màu nâng cao, tương đường 8 triệu đồng.

Mẫu xe điện mini VinFast VF 3 đã gây bất ngờ với cộng đồng yêu xe khi được thương hiệu ô tô Việt Nam công bố giá bán lẻ ở mức khời điểm 240 triệu đồng (không kèm pin) lên tới 322 triệu đồng (kèm pin), thấp hơn so với giá dự kiến trước đó là 250 triệu đồng.

Ngoài ra, VinFast cũng triển khai chương trình khách hàng tiên phong khi xe sẽ có giá ưu đãi dành cho khách hàng đặt trước tại thời điểm này, dao động 235 - 315 triệu đồng.

Kể từ lần đầu giới thiệu tới công chúng vào tháng 7/2023, VinFast VF 3 đã nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía thị trường, không chỉ trong nước mà cả quốc tế. Ngoài thiết kế trẻ trung, nhiều trang bị tiện nghi và giá bán phải chăng, hàng loạt màu sơn ngoại thất sẽ là một điểm mạnh của VF 3 so với mẫu xe được cho là cùng phân khúc - Wuling Mini EV.

Các tùy chọn màu sơn ngoại thất VinFast VF 3

Theo công bố từ nhà sản xuất, mẫu xe điện mini VinFast VF 3 sẽ được cung cấp với tổng cộng 9 tông màu sơn ngoại thất, bao gồm 4 màu sắc cơ bản Trắng, Đỏ, Xanh Dương Đậm, Xám và 5 màu sắc nâng cao bao gồm Vàng, Hồng Tím, Xanh lá Nhạt, Xanh Dương Nhạt, Hồng Phấn.

Bốn màu sắc cơ bản
Bốn màu sắc cơ bản

Được biết, những khách hàng đặt cọc sớm VF 3 trong 3 ngày đầu tiên mở bán ngoài việc hưởng ưu đãi về giá bán mà còn có cơ hội lựa chọn những màu ngoại thất nâng cấp (tương đương 8 triệu đồng).

Năm màu sắc nâng cao
Năm màu sắc nâng cao

Netizen trên mạng xã hội, đặc biệt là cộng đồng những người mê xê dịch, đều tỏ ra hết sức phấn khích với sản phẩm này, đồng thời để lại nhiều lời khen dành cho 9 màu ngoại thất của xe:

  • Nhiều màu đẹp ghê! Nhìn rất là Gen Z luôn í!
  • Đã rẻ còn cute, ưng quá chừng! Xin hỏi cách đặt cọc đi!
  • Bảng màu cá tính, trẻ trung. Chốt em màu Đỏ cho hợp mệnh!
  • Rước 1 em đi lại trong phố quá tiện các bác nhỉ?
  • Chốt đơn, đưa trẻ con đi học thì hết nước chấm rồi!

Một số thông tin khác về VinFast VF 3

Ngoài việc công bố giá bán cùng loạt màu sơn ngoại thất trẻ trung và cá tính, VinFast cũng đã tiết lộ một số thông tin mới về VF 3. Theo đó, chiếc xe điện mini mang thương hiệu VinFast có thông số kích thước tổng thể DxRxC lần lượt là 3.190 x 1.679 x 1.622 mm, cùng với đó là chiều dài cơ sở đạt 2.075 mm.

Về thông số kỹ thuật, xe có 1 motor với công suất tối đa 32 kW, mô men xoắn cực đại 110 Nm. Xe có thể tăng tốc từ 0 lên 50km/h trong 5,3 giây. 

Quãng đường di chuyển trong một lần sạc đầy dự kiến là 205 đến 210 km. Thời gian nạp pin nhanh nhất là 36 phút có thể sạc lên 70%.

Theo ArtTimes - Link gốc

Từ khóa: VinFast VF 3, xe điện

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe