Siêu xe Maserati MC20 "lột xác" với gói độ của Mansory, công suất chạm ngưỡng 740 mã lực

08:06 | 20/05/2024 - Quang Anh
Theo dõi Auto5 trên
Mansory vừa hé lộ phiên bản nâng cấp mới cho Maserati MC20 với thân xe được chế tác hoàn toàn bằng sợi carbon bắt mắt, sản xuất giới hạn chỉ 5 chiếc trên toàn cầu.

Hãng độ Mansory vừa hé lộ phiên bản nâng cấp mới cho Maserati MC20 với tên gọi MCX Pergusa. Phiên bản này có thân xe được chế tác hoàn toàn bằng sợi carbon, khoang nội thất nổi bật và hệ thống truyền động được nâng cấp thể thao hơn. Mẫu xe này sẽ được sản xuất giới hạn 5 chiếc, giúp xe trở nên độc đáo hơn so với các phiên bản Mansory MC20 trước đây.

Thoạt nhìn, phiên bản mới MCX Pergusa có diện mạo khá giống với MC20 Widebody của Mansory. Tuy nhiên, sự khác biệt lớn nhất nằm ở cửa hút gió trên nóc xe của MCX Pergusa được mở rộng, kéo dài lên trên nóc xe thay vì nắp máy gọn gàng hơn trên phiên bản độ ban đầu. MCX Pergusa cũng trở nên độc đáo hơn với thân xe chủ yếu hoàn thiện bằng sợi carbon trần, mang lại diện mạo ấn tượng hơn đáng kể so với nguyên bản.

MCX có phần đầu xe được thiết kế lại với các khe hút gió lớn hơn, cùng nhiều hốc gió trên mui xe và trên phần vè ốp hốc bánh trước. Mẫu xe này được trang bị bộ mâm độ kích thước 21 inch ở phía trước và 22 inch ở phía sau với khóa trung tâm bánh xe Center lock.

Bộ mâm độ này kết hợp hoàn hảo với các phần vè ốp thân xe mở rộng, hốc gió bên thân xe có thiết kế "đồ sộ" nhằm tăng hiệu quả khí động học. Phần cản sau của xe được trang bị thêm cánh gió cỡ lớn và bộ khuếch tán đôi với bốn ống xả.

Khoang nội thất của MCX Pergusa có thể được cá nhân hóa theo đúng sở thích của chủ sở hữu, tương tự các mẫu xe độ khác của Mansory. Nội thất được bọc da màu cam và đen, bao gồm cả chỗ để chân và thảm sàn. Xe còn được trang bị dây an toàn màu cam với nhãn hiệu Mansory, các điểm nhấn màu vàng trên bảng điều khiển trung tâm và các chi tiết bằng sợi carbon.

Mansory cũng đã tinh chỉnh các thiết bị điện tử của động cơ và kết hợp với hệ thống ống xả hiệu suất cao. Xe được trang bị động cơ V6 3.0 lít tăng áp kép đặt giữa, tạo ra công suất ấn tượng 740 mã lực và mô-men xoắn cực đại 880 Nm. Công suất này tăng thêm khoảng 119 mã lực và mô-men xoắn 150 Nm so với Maserati MC20 nguyên bản.

Theo Mansory, MCX có khả năng tăng tốc từ 0 – 100 km/h trong 2,6 giây, nhanh hơn 0,3 giây so với nguyên bản. Tốc độ tối đa của xe cũng đã tăng thêm 10 km/h, đạt 335 km/h. Hãng độ hiện chưa tiết lộ giá bán của MCX Pergusa mà chỉ công bố sẽ mở bán 5 chiếc xe ra thị trường.

Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Link gốc

Từ khóa: Maserati mc20, Mansory

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe