Xem trước hình ảnh Honda CR-V thế hệ mới: Cải tiến hay cải lùi?

10:10 | 28/09/2021 - Quang Anh
Theo dõi Auto5 trên
Thế hệ mới sắp ra mắt của Honda CR-V đang những giai đoạn kiểm tra cuối cùng để sớm có thể ra mắt vào nửa đầu năm 2022.

Mẫu crossover bán chạy bậc nhất của nhà Honda được dự đoán sẽ có một màn lột xác ở thế hệ tiếp theo sắp được ra mắt vào năm sau.

Theo những hình ảnh từng rò rỉ vào trung tuần tháng 8, Honda CR-V thế hệ mới có có một thiết kế vuông vức, điềm đạm hơn so với thế hệ hiện tại. Mặc dù những đường nét mới của xe đã lộ diện nhưng diện mạo của nó vẫn còn là một ẩn số do phủ bên ngoài là một lớp ngụy trang kín mít.

Hình ảnh xem trước Honda CR-V thế hệ mới của đội ngũ thiết kế Motor1
Hình ảnh xem trước Honda CR-V thế hệ mới của đội ngũ thiết kế Motor1

Mới đây, đội ngũ thiết kế của Motor1 đã công bố một bức ảnh xem trước của Honda CR-V thế hệ mới, phần nào cho thấy phần diện mạo tổng thể của xe với những chi tiết rất ăn khớp với những bức ảnh được ngụy trang. CR-V mới trông đã dài hơn so với phiên bản hiện tại.

Phần đầu xe vuông vắn và bớt góc cạnh hơn, tỏng khi cụm đèn pha thanh mảnh được nối liền bởi một dải crom trên lưới tản nhiệt hình thang.

Cụm đèn sương mù mới với kiểu dáng ấn tượng đặt hai bên hạnh phần thông gió. Tuy nhiên thiết kế này khiến liên tưởng tới một số mẫu crossover khác như Hyundai Santa Fe 2020 hay Haval F6 2021.

Hyundai Santa Fe 2020 (trái) và Haval H6 2021 (phải)
Hyundai Santa Fe 2020 (trái) và Haval H6 2021 (phải)

Tuy bức ảnh xem trước của Motor1 chi cho thấy khoảng 3/4 diện mạo của CR-V mới nhưng những bức ảnh ngụy trang trước đó đã cho thấy phần đuôi xe có thiết kế có phần tinh tế hơn. Lớp ngụy trang phủ luôn cả cụm đèn hậu nên đuôi xe vẫn là một bí ẩn. 

Honda CR-V thế hệ mới trên đường chạy thử
Honda CR-V thế hệ mới trên đường chạy thử

Chưa có thông tin cụ thể về hệ thống truyền động của CR-V mới nhưng chắc chắn một điều rằng xe vẫn được cung cấp một số sự lựa chọn về động cơ đốt trong với đặc điểm là hệ thống ống xả đôi. Có thể Honda sẽ cung cấp một hoặc một vài phiên bản điện khí hóa của mẫu crossover tầm trung để hướng tới xu hướng chung của ngành công nghiệp ô tô toàn cầu.

Những thông tin cụ thế về Honda CR-V thế hệ mới sẽ được nhà sản xuất Nhật Bản công bố từ nay tới khi được ra mắt trong khoảng đầu năm 2022.

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Từ khóa: Honda CR-V, cuv, SUV

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe