Honda CR-V thế hệ mới lộ ảnh ngụy trang: Đuôi mở rộng, thêm trang bị

10:38 | 13/08/2021 - Quang Anh
Theo dõi Auto5 trên
Những hình ảnh mới nhất của Honda CR-V thế hệ mới chạy thử trên đường phố đã được hé lộ cho thấy tổng thể hình dáng cũng như một số tỉnh chỉnh trên mẫu SUV này.

Thế hệ thứ 6 của Honda CR-V được giới thiệu lần đầu vào năm 2016 và sau đó đã được nâng cấp nhẹ vào năm ngoái, tuy nhiên nhà sản xuất đã sẵn sàng để giới thiệu thế hệ thứ 7 hoàn toàn mới. Những hình ảnh dưới đây đã được theo dõi trong quá trình mẫu SUV mới thử nghiệm trên đường phố công cộng.

Từ nguyên mẫu này có thể thấy rằng CR-V sẽ có phần thiết kế khá trơn tru, mượt mà và có thể sẽ mượn một vài chi tiết từ "đàn em" HR-V. Phần mui xe dài hơn, hông xe rõ ràng và phần kính chắn gió phía sau nghiêng nhiều hơn.

Ở phía trước, cụm đèn pha LED mỏng được phân chia bởi một dải chrome chạy qua lưới tản nhiệt trong khi đèn hậu bố trí theo chiều ngang ở phía sau.

Một số trang bị và công nghệ nổi bật trên CR-V thế hệ mới bao gồm cụm đồng kỹ thuật số mới và màn hình cảm ứng trung tâm lớn hơn. Nhiều khả năng xe vẫn sẽ được cung cấp cấu hình 3 hàng ghế 7 chỗ hoặc 5 chỗ cùng khoảng hành lý rộng hơn.

Chiếc xe thử nghiệm xuất hiện 2 ống xả ở phía sau và không thấy cổng sạc nên nhiều khả năng nó vẫn sẽ được cung cấp hệ thống hybrid tự sạc, giống như phiên bản hiện tại.

Honda CR-V thế hệ mới dự kiến sẽ ra mắt trong nửa đầu năm 2022 và được cung cấp một phiên bản của năm 2023.

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Từ khóa: Honda CR-V, SUV

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe