Góc Con Nhà Người Ta: 23 tuổi tậu Lamborghini Huracan 13 tỷ nhờ kinh doanh sầu riêng tại Đắk Lắk

09:54 | 27/09/2021 - Mai Hương
Theo dõi Auto5 trên
Mới đây, cư dân mạng xôn xao khi biết một thanh niên trẻ tuổi tại phố núi Đắk Lắk tậu chiếc Lamborghini Huracan màu trắng duy nhất tại Việt Nam.

Lamborghini Huracan "hiếm" này được chàng trai đặt mua lại ở thành phố Hồ Chí Minh và sau đó vận chuyển về Đắk Lắk với mức giá gần 13 tỷ đồng. 

Theo những thông tin chàng trai chia sẻ, anh đam mê siêu xe nhưng mới tập chơi nên tìm mua chiếc Huracan "vừa tầm tiền". Anh đặt hàng trước đó khá lâu nhưng do dịch bệnh Covid 19 nên đến nay chiếc xe mới được vận chuyển đến nhà.

Mặc dù học công nghệ thông tin nhưng chàng trai trẻ Đắk Lắk đã quyết tâm quay trở về quê hương trồng và kinh doanh sầu riêng cùng bố mẹ. Với thu nhập ổn định từ loại trái cây này, anh đã có thể mua những chiếc ô tô mà mình mong muốn.

Đây là chiếc Lamborghini Huracan LP610-4 màu trắng, được trang bị khối động cơ V10 dung tích 5.2L hút khí tự nhiên cho công suất cực đại 610 mã lực cùng momen xoắn  560 Nm. Kết hợp với động cơ là hộp số ly hợp kép LDF 7 cấp tích hợp 3 chế độ lái: Strada, Sport và Corsa.

Lamborghini Huracan LP610-4 có khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h trong vòng 3,2s với tốc độ tối đa lên tới 325 km/h. Để mang tới trải nghiệm tốt nhất cho người sử dụng, ghế ngồi của Lamborghini thiết kế theo dạng thể thao ôm sát lấy cơ thể từ 2 bên đùi, hông cho đến toàn bộ phần lưng. Cả hai đều có chức năng chỉnh điện và sử dụng vật liệu cao cấp.

Mặc dù là một mẫu siêu xe sử dụng động cơ V10 mạnh mẽ nhưng Lamborhini Huracan LP610-4 có mức tiêu thụ nhiên liệu ấn tượng khi chỉ cần 12.5L/ 100km. Lượng khí thải tương ứng là 290g/ km. 

Nếu xét trong tỉnh Đắk Lắk, đây là chiếc Lamborghini thứ 2 có mặt tại đây. Trước đó, chiếc Lamborghini đầu tiên thuộc sự sở hữu của ông chủ Tập đoàn Cà phê Trung Nguyên.

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Từ khóa: Lamborghini Huracan

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe