Thời điểm vàng để "bắt đáy" Mitsubishi Xpander lướt

10:26 | 26/07/2023 - Loanh Quanh
Theo dõi Auto5 trên
Do hãng và đại lý hiện đang áp dụng chính sách ưu đãi khi khách mua xe mới nên Mitsubishi Xpander cũ hiện đang được rao bán trên thị trường với giá rẻ hơn nhiều so với trước đây.

Trong vài năm trở lại đây, MPV 7 chỗ giá rẻ là một trong những phân khúc sôi động bậc nhất ở thị trường ô tô Việt Nam, đặc biệt là kể từ khi có sự xuất hiện của dòng xe Mitsubishi Xpander từ năm 2018.

Mitsubishi Xpander 2018
Mitsubishi Xpander 2018

Trải qua 4 năm "làm mưa làm gió" trên thị trường khi liên tục đứng TOP đầu các mẫu xe bạn chạy hàng tháng hay thậm chí là hàng năm, chiếc MPV 7 chỗ nhà Mitsubishi đã chính thức được được cập nhật vào năm mua hè năm ngoái.

Xpander hiện đang được phân phối trên thị trường với 4 phiên bản bao gồm Tiêu chuẩn MT (số sàn), Tiêu chuẩn AT (số tự động), Cao cấp và Cross cùng mức giá trải dài từ 555 - 698 triệu đồng.

Mitsubishi Xpander 2022
Mitsubishi Xpander 2022

Mẫu MPV này được khách Việt ưu chuộng một phần nhờ giá bán khá hấp dẫn so với đa phân các đối thủ cùng phân khúc. Ngoài ra, xe còn sở hữu thiết kế hiện đại, trẻ trung đi kèm với nhiều tiện nghi, công nghệ.

Nội thất Mitsubishi Xpander 2022
Nội thất Mitsubishi Xpander 2022

Hiện tại, Mitsubishi Xpander mới hiện đang được ưu đãi giảm 100% lệ phí trước bạ, khách hàng có thể tiết kiệm từ 66 - 84 triệu đồng tùy từng phiên bản. Đây là một trong số ít những lần mẫu MPV 7 chỗ của Mitsubishi được ưu đãi sâu như vậy.

>>>Xem thêm: Xe Mitsubishi hưởng ưu đãi kép, khách hàng tiết kiệm đến cả trăm triệu

Chương trình ưu đãi này sẽ kích cầu khiến lượng xe mới bán ra nhiều hơn. Tuy nhiên, những chiếc xe đã qua sử dụng lại khó bán hơn mặc dù lăn bánh chưa lâu.

Điều này khiến giá bán những chiếc Xpander cũ/đã qua sử dụng giảm mạnh để dã dàng hơn trong việc tìm kiếm khách mua. Đây cũng là thời điểm tốt để những khách hàng có nhu cầu mua xe cũ với mức giá rẻ hơn trước đây.

Theo đó, chiếc Mitsubishi Xpander AT Cao cấp sản xuất và đăng ký năm 2022 dưới đấy đang được chủ xe rao bán khi mới chạy được 26.000km. Mức giá được đưa ra là 605 triệu đồng.

Được biết, cách đây khoảng 1 tháng, những chiếc Mitsubishi Xpander bản Cao cấp được bán với giá 650 triệu đồng. Như vậy, giá xe cũ hiện tại đã giảm đáng kể so với trước đây.

Tuy nhiên, mức giá bán của chiếc Xpander nói trên vẫn bị coi là khá cao khi đã tiệm cận với giá lăn bánh xe 100% sau khi được ưu đãi từ hãng và đại lý. Điều này khiến chiếc xe vẫn khó tìm được chủ mới bởi giá bán không chênh lệch nhiều so với xe mới 100%.

Theo ArtTimes - Link gốc

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe