Nissan Kicks 2024 lộ diện: Ngoại hình mới, thêm trang bị đấu với Hyundai Creta

15:40 | 25/07/2023 - Mai Hương
Theo dõi Auto5 trên
Những bức ảnh gián điệp mới cho thấy Nissan đã sẵn sàng cho Kicks thế hệ tiếp theo. Mặc dù lớp ngụy trang đã che đi các chi tiết thiết kế nhưng cũng không thể giấu được kiểu dáng mới trên mẫu xe này.

Nissan Kicks mới trông sẽ lớn hơn chút. Tuy nhiên hiện vẫn chưa rõ liệu mẫu xe có chạy trên nền tảng mới hay không.

Ở phía trước, phần đầu xe có phần thẳng đứng và vuông vắn hơn so với kiểu dáng của thế hệ hiện tại. Cụm đèn pha có sự dịch chuyển về vị trí và được thiết kế lại hoàn toàn.

Phía bên hông, Kicks có phần bóng bẩy hơn, nhờ vậy mà trông chiếc xe nhà Nissan thể thao hơn trông thấy.

Ở phía sau không thể không nhắc tới cánh gió thể thao nổi bật kết hợp với cụm đèn hậu mới.

Hiện tại những hình ảnh nội thất của mẫu xe thế hệ mới vẫn chưa được hé lộ. Nhiều khả năng Nissan cũng sẽ có những chi tiết làm mới tương tự như ngoại thất.

Khả năng cao cụm đồng hồ kỹ thuật số phía sau vô lăng và phần mềm thông tin giải trí mới nhất sẽ nằm trong danh sách nâng cấp của Kicks thế hệ mới. Cùng với đó là bảng điều khiển trung tâm được làm mới.

Hiện vẫn chưa rõ những hệ truyền động nào sẽ được cung cấp trong thế hệ mới. Cung cấp sức mạnh cho Kicks hiện tại ở Mỹ là động cơ 4 xylanh, dung tích 1.6L cho công suất 122 Hp và momen xoắn 195 Nm.

Bên cạnh đó là hệ truyền động hybrid của dòng e-Power của Nissan đã được cung cấp tại một số thị trường.

Kicks thế hệ mới sẽ được giới thiệu vào năm tới. Với những nâng cấp mới về ngoại hình và không gian, dự kiến giá bán của Kicks sẽ tăng nhẹ.

Tại thị trường Việt Nam, Nissan Kicks đang phân phối 2 phiên bản với mức giá lần lượt là 789 và 858 triệu đồng. Đây là mẫu xe trang bị công nghệ e-Power duy nhất tại Việt Nam ở thời điểm hiện tại.

Nissan Kicks được định vị trong phân khúc SUV hạng B, cạnh tranh với các đối thủ như Hyundai Creta, Kia Seltos, Honda HR-V.

Theo ArtTimes - Link gốc

Từ khóa: Nissan Kicks

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe