Ford Ranger Raptor "hoá" khủng long T-Rex cực ngầu nhờ bản độ mang phong cách kỷ Jura

15:45 | 25/07/2023 - Loanh Quanh
Theo dõi Auto5 trên
Chiếc Ford Ranger Raptor 2023 không chỉ lột xác với diện mạo mới "bao ngầu" mà nội thất của xe cũng được làm lại với tông màu cam thu hút như những dòng xe thể thao, siêu xe.

Ford Ranger Raptor là phiên bản hàng đầu của dòng xe bán tải cỡ trung, rất được yêu thích tại nhiều thị trường trên thế giới, trong đó có Việt Nam.

Không chỉ vậy, mẫu bán tải cũng có khá nhiều phiên bản độ khác khau mang đến những tùy chọn cá nhân hóa phù hợp với từng sở thích, nhu cầu của người sử dụng.

Mới đây, hãng độ Carlex Design đã cho ra mắt một phiên bản độ mới của Raptor mang tên CRX T-Rex, tập trung vào những thay đổi về ngoại thất và nội thất thay vì những nâng cấp cơ học như phần lớn các bản độ trước đây.

Đầu tiên, chiếc bán tải được hoàn thiện với lớp X-Line được áp dụng trên cản trước, nắp ca-pô, tấm trượt, lưới tản nhiệt, chắn bùn, bậc cửa bên, chụp gương và thùng xe. 

Điều này không chỉ làm nổi bật vẻ ngoài khỏe khắn, chắc chắn của chiếc xe bán tải mà còn bảo vệ các bộ phận này khỏi trầy xước và móp méo khi di chuyển off-road.

Các vòm bánh xe được bổ sung phần mở rộng bằng nhựa, trong khi các bậc bên, tấm trượt phía trước và StyleBar ở thùng xe được chế tạo bởi đội ngũ Pickup Design. Nổi bật là một số điểm nhấn màu cam xuất hiện ở xung quanh đèn pha và đèn hậu.

 

Ford Ranger Raptor CRX T-Rex sử dụng bộ lă-zăng hợp kim 5 chấu sơn đen của Pickup Design với kích thước 18 inch, đi kèm kẹp phanh màu cam tương phản.

Cuối cùng, chiếc bán tải còn được trang bị một bộ đèn "thám hiểm" lắp trên phía trước mui xe để tăng cường khả năng chiếu sáng.

Đi sau vào phía bên trong, nội thất hoàn toàn khác biệt với tông màu cam đặc trưng của Carlex. Gần như toàn bộ phần cabin được bọc da màu cam và da Alcantara, bao gồm bảng điều khiển, vô-lăng, cửa, ghế xô và mui xe.

Hệ thống truyền động của xe vẫn là động cơ V6 EcoBoost 3.0L tăng áp kép cho đầu ra 284 mã lực ở châu Âu, 392 mã lực tại Úc và 405 mã lực tại Bắc Mỹ.

Theo tiết lộ từ Carlex Design, CRX T-REX là phiên bản giới hạn mặc dù chưa số lượng chưa được phía công ty đề cập. 

Tổng chi phí dành cho phiên bản độ dành cho Ford Ranger Raptor rơi vào khoảng 99.900 Euro (hơn 2,6 tỷ đồng), cao hơn đáng kể so với mức giá 70.025 Euro của phiên bản chính hãng tại Đức.

Còn tại Bắc Mỹ, CRX T-REX có giá 81.910 USD bởi phiên bản thường chỉ có giá 56.960 USD (hơn 1,9 tỷ đồng).

Ranger Raptor

Giá từ: 1,202 tỷ - 1,209 tỷ
2.0 I4 bi-turbo
AT 10 cấp
0

Theo ArtTimes - Link gốc

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe