Volvo cung cấp bản cập nhật mới cho XC60, S90, V90, tăng trải nghiệm cho khách hàng

11:44 | 10/03/2021 - Quang Anh
Theo dõi Auto5 trên
Thương hiệu xe sang Thụy Điển vừa công bố bản cập nhật mới cho các mẫu xe XC60, S90, V90 và V90 Cross Country với nổi bật là hệ thống thông tin quản lí được xây dựng trên nền tảng Android mới.

Mẫu xe điện thuần điện Volvo XC40 Recharge đã đánh dấu một kỷ nguyên mới cho nhà sản xuất xe đến từ Thụy Điển theo nhiều cách. Đây không chỉ là mẫu xe chạy hoàn toàn bằng điện đầu tiên của Volvo mà còn là mẫu xe đầu tiên được trang bị hệ thống thông tin giải trí hỗ trợ mới của Google trên nền tảng hệ điều hành Android. 

Mẫu xe thuần điện Volvo XC40 Recharge
Mẫu xe thuần điện Volvo XC40 Recharge

Đây cũng chính là điểm nổi bật nhất trong lần cập nhật tới của những mẫu xe ăn khách khác như XC60, S90, V90 và V90 Cross Country. Hệ thống này cho phép lái xe truy cập các ứng dụng và dịch vụ của Google như Maps và Assistant, khiến nó trở thành một trong những hệ thống thông tin giải trí trực quan nhất trên thị trường.

Hệ thống giải trí mới hỗ trợ Google được trang bị trên những mẫu xe Volvo
Hệ thống giải trí mới hỗ trợ Google được trang bị trên những mẫu xe Volvo

Hệ thống mới này của Volvo bao gồm gói dịch vụ kỹ thuật số mới có thể truy cập vào các ứng dụng và dịch vụ của Google, ứng dụng Volvo On Call, sạc không dây và hệ thống dữ liệu để để chạy các dịch vụ này.

Với Google Assistant, tài xế có thể sự dụng lệnh thoại để điều chỉnh nhiệt độ cabin, đặt điểm đến trên Google Maps, phát nhạc và podcast cũng như gửi tin nhắn trong khi tay vẫn cầm vô-lăng. Các ứng dụng âm nhạc và phương tiện bổ sung như Spotify cũng sẽ được tối ưu hóa dành riêng cho hệ thống mới của Volvo, có thể tải xuống từ Google Play.

Mẫu xe ăn khách Volvo CX60
Mẫu xe ăn khách Volvo CX60

Ngoài hệ thống thông tin giải trí mới, cả 4 mẫu xe cũng được cập nhật thêm công nghệ an toàn chủ động Advanced Driver Assistance mới nhất bao gồm ra-đa, camera và cảm biến siêu âm. Hãng cũng cung cấp thêm tùy chọn bọc da nội thất cho tất cả các mẫu Volvo 60-series.

Ngoại thất của Volvo XC60 cũng đã được tinh chỉnh một cách tinh tế với cản mới, lưới tản nhiệt mới và thêm một số tùy chọn bánh xe. Mức giá sẽ được hãng công bố một ngày sau khi những bản cập nhật này được ra mắt. 

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Từ khóa: volvo, SUV

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe