Hyundai Kona N 2022 hé lộ thiết kế thể thao ấn tượng chờ ngày ra mắt

06:47 | 10/03/2021 - Quang Anh
Theo dõi Auto5 trên
Đây sẽ là những hình ảnh "nhá hàng" cuối cùng đến từ thương hiệu xe Hàn Quốc trước khi ra mắt mẫu xe Hyundai Kona N 2022.

Hyundai đã công bố một số hình ảnh khá chi tiết về toàn bộ thiết kế của mẫu xe Kona N 2022, tuy nhiên thông số và trang bị vẫn còn là một ẩn số. Những hình ảnh được cung cấp cho thấy mẫu CUV cỡ nhỏ này sẽ có thiết kế thể thao và hầm hồ hơn "người anh em" Kona N Line.

Ở phía trước, Kona N nổi bật với lưới tản nhiệt dạng tổ ong độc đáo cùng logo N nổi bật. Cản trước được ốp đen cùng với đường viền màu đỏ xuyên suốt phầm gầm trước và hông của mẫu CUV. Ngoài ra, xe còn được trang bị mâm hợp kim 5 chấu họa tiết hình cánh hoa bắt mắt.

Điểm ấn tượng nhất của Kona N 2022 nằm ở phần đuôi xe với bộ khuếch tán đen và hệ thống ống xả kép thể thao. Những điểm nổi bất khác trên mẫu xe bao gồm cánh lướt gió kép và đèn phanh thứ ba hình tam giác được đặt ngay phía trên kính hậu.

Tuy Hyundai không công bố thông tin về thông số động cơ nhưng trước đó, nhà sản xuất xe này đã xác nhận rằng mẫu Kona N sẽ sở hữu động cơ dung tích 2.0L và hộp số ly hợp kép 8 cấp. Động cơ trên mẫu xe này được dự đoán sẽ được mượn từ Veloster N với công suất 275 mã lực và 353 lực mô-men xoắn.

Hyundai cho biết Kona N 2022 sẽ mang lại trải nghiệm lái xe mạnh mẽ và nhanh nhẹn cũng như nhiều tính năng trên những chiếc xe hiệu suất cao như Hệ thống kiểm soát khởi động.

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Từ khóa: Hyundai Kona, cuv

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe