VinFast VF9 lăn bánh chưa đến 1 vạn km rao bán chỉ hơn 1 tỷ đồng

17:01 | 05/12/2023 - Quang Anh
Theo dõi Auto5 trên
Cách đây 1 tháng, một vài chiếc VinFast VF9 bản Eco 6 chỗ được rao bán khoảng hơn 1,1 tỷ đồng nhưng giờ đây đã xuất hiện một vài chiếc bán chỉ nhỉnh hơn 1 tỷ đồng.

Trong dải sản phẩm xe điện của VinFast, VF9 là mẫu SUV đầu bảng với thiết kế hiện đại, nhiều tiện nghi, công nghệ và trang bị an toàn… luôn được nhiều người săn đó, đặc biệt là những chiếc xe “lướt” đã qua sử dụng.

Đã gần 9 tháng kể từ khi lô xe VinFast VF9 đầu tiên được bàn giao tới khách hàng. Đây là thời điểm bắt đầu xuất hiện nhiều hơn những chiếc xe đã qua sử dụng được rao bán lại.

Trong khi phiên bản Plus thường được rao bán ở mức khoảng trên dưới 1,2 tỷ đồng tùy vào số ODO cũng như tình trạng của xe, thì phiên bản Eco hiện cũng chỉ bán với mức giá hơn 1,1 tỷ đồng. Đương nhiên, mức giá này là dành cho phiên bản thuê pin.

Mới đây, một chủ sở hữu xe VinFast VF9 Eco đã đăng bài rao bán xe của mình với mức giá 1,05 tỷ đồng đã thu hút được khá nhiều người quan tâm.

Có thể là hình ảnh về ô tô và văn bản

Được biết, xe thuộc phiên bản Eco 6 chỗ ngồi, mới chỉ chạy 9.000 km, giá thuê pin dành cho suất tiên phong ở mức 1,1 triệu đồng/tháng.

Đây dường như là mức giá thuộc hàng thấp nhất dành cho VF9 Eco bản 6 ghế cơ trưởng trên sàn xe cũ ở thời điểm hiện tại.

Giá lăn bánh mới 100% dành cho VinFast VF9 hiện ở mức khoảng hơn 1,5 tỷ đồng cho bản Eco 6 chỗ, tức chiếc xe kể trên được rao bán lỗ tới gần 500 triệu đồng. Thậm chí, xe mới còn phải sử dụng gói thuê pin tiêu chuẩn lên tới 3,5 triệu đồng/tháng.

Là chiếc SUV cỡ E, VinFast VF9 có kích thước lớn gồm dài x rộng x cao lần lượt là 5.120 x 2.000 x 1.721 mm. Ngoại hình xe VF9 vạm vỡ với thiết kế hiện đại nhờ hệ thống đèn pha LED Matrix có khả năng thích ứng.

Có thể là hình ảnh về ô tô và văn bản

Xe dùng bộ mâm 21 inch với tạo hình bắt mắt và cửa xe dạng ẩn dưới thân để giảm hiệu số cản gió. Đặc biệt, VinFast VF9 còn có trang bị cửa hít mà trong tầm giá hơn 1 tỷ đồng không xe nào ở Việt Nam có được.

Điểm nhấn của VinFast VF9 đến từ ghế thương gia ở hàng thứ 2 với khả năng chỉnh điện và 5 chế độ massage không xe nào cùng tầm giá có được. Nhiều tiện nghi khác như sạc không dây, điều hoà tự động, cửa sổ trời toàn cảnh.

Có thể là hình ảnh về ô tô và văn bản

Động cơ điện trên VinFast VF9 sản sinh công suất tối đa 402 mã lực và mô men xoắn cực đại 640 Nm cùng hệ thống dẫn động 4 bánh toàn thời gian, cho khả năng tăng tốc từ 0-100km/h trong 6,5s.

VF 9 có hai phiên bản pin, trong đó bản tiêu chuẩn chạy được quãng đường 485km, bản nâng cao di chuyển được 680km cho mỗi lần sạc đầy.

Có thể là hình ảnh về ô tô và văn bản

Tính năng an toàn trên VinFast VF9 đều đáp ứng đủ tiêu chuẩn 5 sao của Euro NCAP, NHTSA và ASEAN NCAP. Xe được trang bị tới 11 túi khí cùng gói công nghệ hỗ trợ lái nâng cao, hỗ trợ di chuyển khi tắc đường, hỗ trợ lái đường cao tốc, tự động chuyển làn, hỗ trợ đỗ xe an toàn phần, triệu tập xe thông minh.

Theo ArtTimes - Link gốc

Từ khóa: VinFast VF9, SUV, xe điện

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe