VinFast President giá gần 5 tỷ đồng nay chỉ còn hơn 1 tỷ

13:38 | 05/12/2023 - Quang Anh
Theo dõi Auto5 trên
Chiếc VinFast President mới được rao bán còn mức giá rẻ hơn nhiều so với chiếc của Ngô Thanh Vân rao bán cách đây vài ngày.

>> ĐỪNG BỎ LỠ: Giá xăng, dầu hôm nay 7/12 giảm đồng loạt

VinFast President là một trong số những mẫu xe ít khi xuất hiện trên sàn xe cũ, nên khi được rao bán thường sẽ nhận được nhiều sự chú ý của giới yêu xe trong nước. Tại thời điểm ra mắt, chủ sở hữu sẽ phải bỏ ra khoảng 5 tỷ đồng để “tậu” chiếc SUV về ga-ra của mình.

Vinfast President ra mắt vào năm tháng 9/2020
Vinfast President ra mắt vào năm tháng 9/2020

Mới đây, một chủ sở hữu VinFast President đã đăng bài rao bán chiếc xe của mình trên một hội nhóm người dùng xe VinFast tại Việt Nam với mức giá rẻ bất ngờ.

Cụ thể, chiếc xe sở hữu màu sơn ngoại thất đen cùng nhiều chi tiết màu đồng mang cảm giác vừa thể thao vừa sang trọng, mức ODO được tiết lộ ở mức 4 vạn km nhưng chủ xe rao bán chỉ nhỉnh 1 tỷ đồng.

Có thể là hình ảnh về ô tô và văn bản

Như vậy, chủ sở hữu của chiếc VinFast President này đã lỗ số tiền gần 4 tỷ đồng. Mức giá bán này thấp nhiều hơn so với giá chiếc có màu sơn ngoại thất cam của Ngô Thanh Vân rao bán cách đây không lâu. 

Tương tự, những chiếc President ở thời điểm hiện tại đang được rao bán trên các sàn mua bán xe cũ dao động từ 1,6 - 1,8 tỷ đồng.Có thể là hình ảnh về 2 người, ô tô và văn bản

Được xem là một phiên bản nâng cấp toàn diện của mẫu SUV Lux SA2.0, VinFast President có chiều dài 5.146mm (hơn 173mm so với SA), rộng 1.987mm, cao 1.460mm và chiều dài trục cơ sở 3.133mm giúp không gian ở hàng ghế thứ 2 rất rộng rãi, khoảng duỗi chân thoải mái.

Ngoại thất VinFast President trang bị lưới tản nhiệt hình mắt cáo, hốc hút gió trên nắp ca-pô và ống xả kép phía sau, gắn logo President cùng các đường nét thiết kế tinh tế, mâm xe đa chấu kích thước 20 inch.

Có thể là hình ảnh về 2 người, ô tô và văn bản

Nội thất của VinFast President được bọc da Nappa cao cấp, ốp gỗ Veneer. Điểm nổi bật tại khu vực cabin của xe là màn hình giải trí 12,3 inch đặt ngang, kết nối với dàn âm thanh 13 loa kèm amply.

Có thể là hình ảnh về văn bản

Bên cạnh đó là các tính năng hiện đại như: đèn cảnh báo điểm mù gắn ở cột A, nút bấm khởi động, chìa khóa thông minh, phanh điện tử, hàng ghế đầu và hàng ghế thứ hai đều có chế độ làm mát, sưởi ấm và massage.

Sức mạnh của VinFast President đến từ khối động cơ V8 6.2L hút khí tự nhiên, sản sinh công suất tối đa 420 mã lực, mô-men xoắn cực đại 624 Nm, có khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h trong 6,8 giây, đạt vận tốc tối đa gần 300 km/h. 

Đây là loại động cơ từng được trang bị trên nhiều mẫu siêu xe hoặc xe sang phiên bản hiệu suất cao.

Có thể là hình ảnh về ô tô, xe jeep và văn bản

Các trang bị an toàn tiêu chuẩn trên VinFast President gồm: hỗ trợ lực phanh khẩn cấp (BA), phân bổ lực phanh điện tử (EBD), cân bằng điện tử (ESC), kiểm soát lực kéo (TCS), hỗ trợ đổ đèo (HDC), chống lật (ROM), cảnh báo điểm mù, cảnh báo lệch làn đường và hệ thống camera 360 quanh thân xe.​

Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Link gốc

Từ khóa: vinfast president, SUV

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe